Bóng đá 2016-07-22 09:43:37

west ham kích hoạt Bon tấn Real


West Ham đang là CLB nhiệt tình nhất trong công cuộc giành chữ kí của tiền vệ tài năng James Rodriquez.
>>Arsenal mạnh dạn bạo chi trên thị trường chuyển nhượng.
>>30 triệu bảng, Chelsea sở hữu Kante.


Sau màn trình diễn trói sáng của Payet mùa giải vừa qua cũng như Euro 2016 trên quê nhà, đã có rất nhiều CLB hàng đầu đưa ra lời đề nghị với tiền vệ tài năng này. Và đương nhiên, một CLB hạng trung như West Ham khó lòng giữ đượccầu thủtài năng này.

Khi mà tương lai Payet còn chưa biết đi hay ở thì CLB này đã gây sốc cho tất cả. Tờ Marca đã cho hay West Ham đang gây bất ngờ với việc dẫn đầu trong cuộc đua có được ngôi saoJames Rodriquez.Cụ thể, CLB này sẵn sàng đặt lên bàn đàm phán 67 triệu bảng cùng mức lương 200 nghìn bảng / tuần để có được chữ kí của cầu thủ này. Và thêm nữa là trước đó không lâu, "The Hammers" đã ra giá 33 triệu bảng choMichy Batshuayi, Carlos Tevez từng được đề nghị 150 ngàn bảng/tuần để quay lại. Điều đó chứng tỏ CLB này đang rất sẳn sàng cho sự trở mình thành một đại gia khác của làng bóng đá châu Âu.
Tuy vậy, thương vụ với tiền vệ James Rodriquez cũng gặp rất nhiều khó khăn. Bởi lẽ CLB này chỉ được đánh giá là hạng trung và việc thu hút các cầu thủ lớn là tương đối khó khắn, bằng chứng là Tevez, Batshuayi đều đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị của CLB này, thậm chí đứa con cưng Payet cũng đang lục đục chuẩn bị cho sự ra đi.

Dưới triều đại HLV Zinedine Zidane, James không được coi trọng như trước nữa. Anh đã đánh mất vị trí của mình vào tay của Isco hay Lucas Vazquez vì nhiều lý do, trong đó nổi bật nhất là không còn phù hợp với triết lý bóng đá của tân HLV, cũng như thể hiện phong độ kém cỏi. Tương lai của chàng tiền vệ tài năng Colombia này còn tạo ra tranh cãi giữa chủ tịch Florentino Perez và Zidane. Mùa giải vừa qua James chỉ có 17 lần ra sân ở La Liga, 3 ở Champions League và ghi được 8 bàn cùng 10 kiến tạo.


Một diễn biến khác, tương lai của Dimitri Payet đang bị đặt dấu hỏi lớn. Cách đây ít ngày, chàng tiền vệ ĐT Pháp còn tuyên bố đang hạnh phúc ở West Ham vì mới đây lại xuất hiện thông tin theo chiều hướng khác. Hôm qua (16/7), trả lời phỏng vấn của Nhật báo L’Equipe (Pháp), Jacques-Olivier Auguste – người đại diện của chính Payet quay ngoắt 180 độ khi khẳng định thân chủ mình chưa bao giờ nói chắc chắn 100% sẽ ở lại “The Hammers”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)