Bóng đá 2016-08-15 18:16:19

Ở lại Arsenal là mang sự nghiệp ra đánh bạc


HLV thể lực người Hà Lan Raymond Verheijen đã trực tiếp có buổi nói chuyện với tiền vệ Aaron Ramsey về vấn đề thể lực của anh. Ông khẳng định rằng Pháo thủ thành London không thể giải quyết dứt điểm các chấn thương của anh.


Ramsey chấn thương là do cách huấn luyện của Wenger? Ảnh: Internet.
Verheijen đã công khai chỉ trích HLV Arsene Wenger vì cho rằng phương pháp huấn luyện của chiến lược gia người Pháp khiến các cầu thủ đối mặt với nguy cơ chấn thương rất cao, đặc biệt là chấn thương cơ bắp không thể tránh khỏi. Ông cho rằng Ramsey không nên ở lại CLB làm gì vì làm như thế chẳng khác nào đáng bạc bằng chính sự nghiệp của mình.

Ramsey đã dính chấn thương trong trận đấu với Liverpool và buộc phải rời sân sớm trước khi chứng kiến đội nhà không thể lật ngược thế cờ. Wenger tuyên bố rằng Ramsey đã không có đủ thời gian phục hồi sau EURO 2016 và chấn thương là điều hiển nhiên.

Verheijen thì nghĩ ngược lại, ông cảm thấy Ramsey đã thể hiện rất tốt ở EURO và đó là minh chứng rõ nét nhất về việc thi đấu ở Arsenal luôn đứng trước nguy cơ bị chấn thương.

Arsenal vẫn đang chờ đợi thông tin từ chấn thương của Ramsey để có thể chuẩn bị cho kế hoạch sắp tới. Việc mất cầu thủ quan trọng ngay ngày khai mạc là điều vô cùng xui xẻo cho đội bóng đang đặt nhiều tham vọng như Arsenal.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)