Bóng đá 2016-07-16 06:08:25

Ryan Giggs sẽ có bến đỗ mới trong mùa giải 2016/17


Theo nguồn chuyển nhượng ngoại hạng anh cho hay trợ lý của HLV Van Gaal là Ryan Giggs cũng dứt áo Mu ra đi khi Van Gaal bị sa thải và Mourdinho tới. bởi Giggs không cảm thấy hài lòng và phù hợp với phong cách của HLV người Bồ. các nhà kèo cá độ bóng đá cho biết Ryan Giggs cũng từng có ý định và hy vọng được làm HLV trưởng của thành MAN nhưng bất thành.



Báo giới tin tức chuyển nhượng bóng đá tin rắng Giggs sẽ tìm CLB trong nước để cầm quân, và bắt đầu sự nghiệp cầm quân của mình. Nottingham Forrest là CLB sáng giá nhất mà Giggs có thể tới.

Tuy nhiên, theo nguồn tin tức chuyển nhượng bóng đá của Ấn Độ thì Ryan Giggs có quyết định rất bất ngờ khi anh không cầm quân cho giải ngoại hạng. mà tới ấn độ để cùng người bạn cũ Scholes thi đấu cho CLB Premier Futsal. Không chỉ có 2 siêu sao của MU đến CLB mà còn có rất nhiều siêu sao khác trong thời hoàng kim về Futsal để đầu quân như Deco cựu tiền vệ của Barca, có cả huyền thoại Falcao người Brazil, cựu cầu thủ của Barca Ronadinho cũng góp mặt nữa, Cựu hậu vệ của Real là Salgado cũng tới, đây là những siêu sao nổi tiếng thời gian trước đây. Và theo như kế hoạch thì giải Fustal sẽ khởi đấu chiến thức vào tháng 7 này.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)