Bóng đá 2016-08-08 08:51:51

Nữ MC Anh bị chỉ trích vì mặc váy quá ngắn lộ quần trong


Nữ MC Helen Skelton khiến khán giả không hài lòng khi xuất hiện trong một bản tin về Thế vận hội Olympic với chiếc váy ngắn cũn cỡn để lộ cả quần trong.

Nữ MC Skelton (ngoài cùng bên phải) bị chỉ trích vì mặc váy quá ngắn. Ảnh: BBC


Hôm 6/8, Skelton dẫn bản tin trên kênh BBC Sport của Anh về đại hội thể thao đang diễn ra tại Brazil. Nhiệt độ ở Rio de Jainero là 22 độ C và bạn dẫn của cô, vận động viên bơi lội đã nghỉ hưu Mark Foster, cũng mặc quần đùi.

Tuy nhiên, khán giả dường như chỉ chú ý vào chiếc váy quá ngắn, để lộ gần hết đùi của Skelton và ngay lập tức đổ lên mạng xã hội Twitter bàn tán. Theo Mirror, nhiều người châm chọc rằng nữ MC tóc vàng "đã quên mặc quần".

Các khán giả còn tỏ ra khó chịu vì Skelton liên tục xoay người trên chiếc ghế của mình, có lúc dường như để lộ chiếc quần bên trong váy.

"Tôi không chắc là mình thích Helen Skelton dẫn chương trình Olympic. Ai đó hãy bảo cô ta ngừng xoay người trên ghế", một người bình luận.

Nữ MC Skelton liên tục xoay người trên ghế trong khi dẫn chương trình. Ảnh: BBC


"Helen Skelton không nên xoay chiếc ghế như thế, hành động đó có thể làm lộ ra rằng cô ấy không mặc quần lót", một người khác tỏ ra ái ngại.

"Helen Skelton cần mặc trang phục thích hợp để dẫn chương trình về bơi lội. Nhiều người không muốn cô ấy mặc một chiếc váy ngắn đi chơi hộp đêm đâu", một người khác nói.

Sau khi bị chỉ trích, trong bản tin hôm qua, Skelton đã lựa chọn một chiếc váy ren kín đáo, dài đến đầu gối và nhận được phản ứng tích cực hơn.

"Helen Skelton trông thật tuyệt trên bản tin Olympic, nếu chiếc váy của cô ấy quá ngắn và xúc phạm bạn thì hãy tắt tivi đi", một người viết.

Nữ MC Skelton chọn chiếc váy kín đáo hơn trong bản tin hôm qua. Ảnh: BBC


Nữ MC 33 tuổi đã có một con và nổi tiếng vì từng tham gia nhiều thử thách, từ đến Nam Cực bằng xe đạp, chèo thuyền kayak hơn 3.000 km dọc sông Amazon, đi bộ trên đường dây dài 150 m nối giữa các ống khói, chạy marathon 125 km qua sa mạc Namibia.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)