Chuyện lạ 2011-03-06 07:54:19

Vương quốc của chú lùn ở Vân Nam, Trung Quốc




Các "Dwarf của Vương quốc", nằm tại Côn Minh World bướm Garden, tỉnh Vân Nam, Trung Quốc là nhà của hơn 100 ngôi sao lùn từ khắp đất nước. Không ai lớn tuổi hơn 50 và không có ai là cao hơn 130 cm.







Các yêu cầu cho công việc một trong "Vương quốc của các ngôi sao lùn" đã được rút ngắn hơn 130 cm, nhỏ hơn 50.







Những người ít có sân khấu để hát, nhảy và thực hiện bộ phim hài vui nhộn để giải trí khách du lịch hai lần một ngày.Họ xem buổi trình diễn như một nơi ẩn náu lý tưởng từ thị trấn nhà của họ, nơi họ phải đối mặt với sự kỳ thị







Du khách có thể đi dạo xung quanh một ngôi làng trên đỉnh đồi giả của ngôi nhà nhỏ , nơi các ngôi sao lùn sống.Những hình ảnh về một cửa hàng lưu niệm nhỏ, nơi khách có thể mua một số đồ lưu niệm về chuyến đi thăm của họ







Người lùn người làm việc ở công viên được cho là được trả 1.000 nhân dân tệ ($ 147) / tháng. Bên cạnh đó, họ nhận được phòng miễn phí và hội đồng quản trị.







Tại Vương quốc của người dân ít, ngôi sao lùn được trả tiền để hát và nhảy múa trước khán giả. Chương trình mở ra mùa hè năm ngoái với hơn 100 diễn viên từ khắp Trung Quốc.







Những người biểu diễn tại Anh của Dwarves rất vui khi được làm công việc và xem xét các công việc như là một hình thức chỉ đơn thuần là các lao động nhập cư khi tỷ lệ thất nghiệp ở Trung Quốc tăng nhiều hơn và nhiều hơn nữa.







Hàng trăm du khách cung cấp cho ra $ 12, không phải là một khoản tiền nhỏ tại Trung Quốc, để truy cập vào "Vương quốc của các ngôi sao lùn" mỗi ngày tại Trung Quốc. Trong bức ảnh, Lu Ping, 33 tuổi, kiểm tra điện thoại di động của mình giữa các buổi biểu diễn.






Tất cả các nhà ở tại Vương quốc Dwarves nhỏ "lâu đài" có hình dạng của nấm hay cây xanh. Những ngôi sao lùn sống và thay đổi trang phục của họ trong các buổi biểu diễn của họ ở đó.







Giống như tất cả vương quốc, Vương quốc Dwarves cũng có kế hoạch mở rộng của nó. Nó có kế hoạch cuối cùng đã sử dụng 600 người lùn và thu hút người lùn từ bên ngoài biên giới của Trung Quốc là tốt.



<font style="background-image: initial; background-attachment: initial; background-origin: initial; background-clip: initial; background-color: transparent; border-top-width: 0px; border-right-width: 0px; border-bottom-width: 0px; border-left-width: 0px; border-style: initial; border-color: initial; margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; outline-width: 0px; outline-style: initial; outline-color: initial; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 0px; padding-left: 0px; vertical-align: baseline; display: inline;"><font style="background-image: initial; background-attachment: initial; background-origin: initial; background-clip: initial; background-color: transparent; border-top-width: 0px; border-right-width: 0px; border-bottom-width: 0px; border-left-width: 0px; border-style: initial; border-color: initial; margin-top: 0px; margin-right: 0px; margin-bottom: 0px; margin-left: 0px; outline-width: 0px; outline-style: initial; outline-color: initial; padding-top: 0px; padding-right: 0px; padding-bottom: 0px; padding-left: 0px; vertical-align: baseline; display: inline; font-size: 12px; line-height: 18px;" face="Arial, Helvetica, sans-serif"><i>



Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)