Sao Việt 2013-08-18 01:24:00

Võ Hoài Nam thích kết thân với giới giang hồ.


Tôi không thân với nghệ sĩ mà chủ yếu chơi với giới giang hồ, nhiều người trong số họ sống rất thật', nam diễn viên bộc bạch.
Võ Hoài Nam vốn quen mặt với khán giả truyền hình qua bộ phim 'Vua bãi rác' và sêri phim 'Cảnh sát hình sự' nổi tiếng năm nào.
Ít ai biết, anh từng có một tuổi thơ bão táp và quan niệm trên của Võ Hoài Nam có lẽ cũng xuất phát từ những tháng ngày gian khổ, lăn lóc đó.
Cuộc đời 'vua bãi rác' vốn ngập tràn gai góc và anh giao du với đủ mọi hạng người ngay từ nhỏ. Chính trải nghiệm đó đã cho anh nhận xét:
'Tôi luôn nghĩ rằng, cho dù có là giáo sư, tiến sĩ nhưng nếu sống không ra gì thì cũng không bằng những người xe ôm, những người ở chợ lao động mà sống tình nghĩa'.

Diễn viên Võ Hoài Nam từng có một tuổi thơ mặn chát. Bố mẹ ly hôn từ khi anh mới lên 2 tuổi, vì thế anh thiếu sự chăm nom, săn sóc.
Từng bị mẹ kế đánh suýt chết, mới 8 tuổi, anh đã biết hút thuốc lá, 13 tuổi đã đi bụi. Ở tuổi 14, 15, anh phải lăn lê ngoài ga Hà Nội và bến xe Kim Liên…, 'đoạn trích' trên khiến nhiều người thương anh hơn là giận.
Cậu bé hiếu động cứ thế lớn lên tự nhiên như cây cỏ, cố gồng mình đối diện với cô đơn và luôn phải tự mình chống chọi những kẻ mạnh hơn mình.
Suốt những năm tháng tuổi thơ, việc anh nhớ nhất là… luôn đánh nhau. Anh hiếu chiến vô cùng, 'đứa nào lỡ đi vào đường anh đi: đánh; đứa nào nhìn 'đểu': đánh; đứa nào làm 'ngứa mắt', anh cũng… đánh!'
'Với tôi, đánh nhau không bao giờ là lỗi, vào đồn tôi đã quá quen. Với một dứa bé lớn lên như cục đất, cục đá, không biết điều gì là đúng hay sai thì không việc gì là có lỗi', anh nói.
Hoài Nam chán chường và hung hăng là bởi chính những người thân nhất của anh coi anh là 'sản phẩm bỏ đi'.
Vì vậy, anh luôn chới với giữa dòng đời, luôn hụt hẫng vì thiếu tình yêu thương và phải lấy sự ngổ ngáo ra làm vũ khí tự vệ.
 
Không được quan tâm, chỉ bảo nên có thời gian, Hoài Nam đã 'ngập nửa thân mình trong bùn đen'. Nhưng sau khi đi bộ đội về, anh nhận ra mình không thể sống mãi như vậy được.
Thế nhưng cuộc đời trơ trọi khiến bản năng trong anh đôi khi vẫn trỗi dậy. Gặp anh ở đời thực, vẫn thấy cái chất ngang tàng, thẳng thắn và bụi bặm đúng như trong những vai diễn của anh.
Sang Nga xuất khẩu lao động, vì trót nện một khách hàng nợ tiền mình, Hoài Nam lại bị trục xuất về nước.
Cơ may khiến đời anh rẽ sang ngả khác khi kết duyên với nghệ thuật. Nhưng vào học diễn xuất tại Nhà hát kịch Trung ương, anh lại bỏ thi tốt nghiệp vì… không phục thầy.
Rồi đến khi đi làm, đạo diễn nào lớ xớ chửi mắng anh ở trường quay, lập tức bị anh đấm luôn. Lý giải về việc tại sao hay 'động thủ', anh ngắn gọn: 'nóng nảy là bản tính chứ tôi không muốn vậy'.

Gia đình của Võ Hoài Nam

Ấy vậy mà con người bất mãn, hiếu chiến ấy lại 'ngoan hiền' vô cùng trong vai trò người chồng, người cha trong gia đình nhỏ của anh.
Yêu anh, cô gái này chịu bao điều tiếng dị nghị: 'Đừng lấy thằng đấy, nó kinh lắm'. Vậy mà cô vượt qua tất cả để lấy anh chàng diễn viên cô độc.

Trước khi yêu anh, cô từng là trung úy công an, làm diễn viên múa ở đoàn nghệ thuật. Vậy mới hiểu hy sinh của cô với gia đình lớn đến độ nào.
Vì vậy, anh chàng có vẻ mặt bất cần đời ấy hiện đang rất hài lòng về gia đình và vị trí ông chủ quán ăn để hàng ngày có dịp được gặp gỡ nhiều người, nhất là những người bạn 'giang hồ' mà anh vẫn quý.
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)