Sao Việt 2013-08-17 05:22:15

Ảnh nội y giường chiếu siêu nóng của sao mới nổi Từ Hạnh Vân


 
Ngoại hình chuẩn với số đo 98-62-100, nữ diễn viên hóa thân thành công trong việc mô phỏng phong cách gợi cảm của vũ nữ thoát y nổi tiếng thế giới.
 
Từ Hạnh Vân được biết đến qua cuộc thi Miss Bikini 2012, nhờ lợi thế ngoại hình nóng bỏng, cô giành giải nhất và nhanh chóng lọt tầm ngắm của nhiều công ty giải trí. Tuy nhiên sau đó, Từ Hạnh Vân chọn lựa điện ảnh làm công việc chính, cô nhận lời đảm nhận vai diễn chính trong phim ''Cảm hứng hoàn hảo''. Bộ phim gặt hái thành công đã giúp tên tuổi cô được nhiều người xem biết đến.
 
Sau sự thành công của vai nữ chính đầu tiên, Từ Hạnh Vân chính thức bén duyên điện ảnh, cô góp mặt với vai trò thứ chính trong nhiều bộ phim truyền hình.
 
Trước khi gia nhập showbiz, Từ Hạnh Vân từng theo học nghành truyền thông tại Anh Quốc. Nhờ những kiến thức và sự hiểu biết nên cô nhanh chóng hòa nhập với môi trường showbiz. Sau một thời gian thử sức với điện ảnh, sắp tới đây, người đẹp quyết định lấn sân âm nhạc. Vì thế, trong suốt thời gian vừa qua, cô vắng bóng trên các phương tiện truyền thông, người đẹp dành nhiều thời gian cho việc luyện thanh và tập vũ đạo. Album đầu tiên được cô hứa hẹn sẽ ra mắt vào tháng 10 sắp tới.
 
Để đánh dấu sự trở lại của mình, Từ Hạnh Vân và ê-kíp của cô thực hiện những hình ảnh mới. Sự trở lại lần này cô quyết định hướng đến vẻ đẹp gợi cảm và quyến rũ. Người đẹp chọn phong cách cổ điển mô phỏng thần tượng vũ công thoát y Dita Von.
 
Trong ảnh, người đẹp diện trang phục nội y khoe vẻ đẹp hình thể nóng bỏng, khuôn mặt biểu cảm quyến rũ.
 
Với ngoại hình bốc lửa, Từ Hạnh Vân được cho là đối thủ của Elly Trần và Thủy Top, hơn thế, cô còn sử hữu ngoại hình có số đo 98-62-100, độ chuẩn vượt trội đàn chị.
 
Từ Hạnh Vân cho biết, vẻ đẹp gợi cảm của vũ nữ thoát y Dita Von trở thành hình tượng của cô, vì thế lần này, cô và ê- kíp thống nhất thực hiện bộ ảnh mô phỏng lại phong cách của thần tượng. Trong bộ ảnh mới, người đẹp khoác lên mình những thiết kế nội y gợi cảm và đầy sức hấp dẫn, kiểu tóc được chọn là phong cách cổ điển. Trang phục và tóc, makeup đậm phù hợp với bối cảnh chụp.
 
Ngoại hình nóng bỏng giúp cô thể hiện thành công ý tưởng bộ ảnh.
 
Với ngoại hình bắt mắt và tài năng diễn xuất, Từ Hạnh Vân hứa hẹn là một trong những nhân tố làm nóng thị trường showbiz trong thời gian sắp tới. Tuy nhiên, nữ diễn viên gợi cảm vẫn chưa sẵn sàng để được chú ý, cô cũng không muốn bị so sánh với Thủy Top và Elly Trần. Theo cô, mỗi người sở hữu một vẻ đẹp khác nhau, nên việc bị so sánh là không phù hợp. Hơn nữa, cô đang hướng đến hình tượng ca sĩ, vì thế, nếu nổi tiếng nhờ làm đối thủ của ai đó cũng không giúp cô khẳng định được khả năng với người hâm mộ.
 
 
Vẻ đẹp nóng bỏng của Từ Hạnh Vân làm nóng mắt người xem.
 
Từ Hạnh Vân tuyên bố, đây cũng chính là hình tượng mà cô muốn hướng đến trong thời gian tới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)