Tin tức - pháp luật 2013-05-19 16:06:04

Vợ bị chồng ép quan hệ tình dục với đồng nghiệp


Một nhân viên hải quân Ấn Độ đang bị điều tra sau khi vợ anh này tố cáo chồng bắt cô quan hệ tình dục với đồng nghiệp.

Ảnh minh họa


Theo Indian Express, hải quân Ấn Độ đang chấn động sau khi vợ một thiếu tá hải quân tố cáo rằng cô bị chồng ép phải quan hệ tình dục với các đồng nghiệp của anh ta và hiện bị tra tấn cả về mặt tinh thần lẫn thể chất.

Những lời buộc tội được đưa ra vào đúng ngày bộ trưởng Quốc phòng A K Antony yêu cầu các chỉ huy hải quân phải áp dụng những hình thức xử phạt nghiêm khắc đối với các nhân viên cấp dưới có liên quan tới "hành vi không đứng đắn" và làm hoen ố hình ảnh của lực lượng.

Các nguồn tin cho biết người phụ nữ đã đến gặp ông Antony hôm 14/5 và đề nghị ông phải có biện pháp thích đáng đối với người chồng, hiện làm việc cho lực lượng hải quân tại nhà máy đóng đàu ở cảng Karwar, tỉnh Karnataka.

Người phụ nữ cho biết cặp đôi kết hôn mới được hơn một năm. Cô này còn nói thêm rằng chồng cô đã dùng vũ lực ép vợ phải ngủ với đồng nghiệp và dọa nếu tố cáo hành động của anh ta thì sẽ bị đăng ảnh khỏa thân lên mạng để làm nhục cô. Vì thế cô rất mong ông A K Antony có thể cho tiến hành mở cuộc điều tra.

Sau khi bộ quốc phòng Ấn Độ tiếp nhận tố cáo vào ngày 30/4 vừa qua, đích thân ông A.K Anthony đã hạ lệnh điều tra và làm sáng tỏ vụ việc.

Hướng Dương
 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)