Tin tức - pháp luật 2013-05-20 00:57:03

[s2] Sao phim sex đồng tính của Nhật qua đời vì... sợ xấu


Sao phim sex đồng tính của Nhật qua đời vì… sợ xấu
 
 
Cách Cách - Theo Trí Thức Trẻ
Ngôi sao dòng phim người lớn Masaki Koh đã qua đời vào sáng qua sau khi bị vỡ ruột.
Truyền thông Nhật Bản cho hay, nam diễn viên Koh Masaki đã qua đời vào sáng qua (18/5). Anh này qua đời do bị nhiễm trùng ruột, dẫn đến vỡ vùng ruột già.
 

 
Theo tin từ 21CN, vào tháng 4 vừa rồi, Koh đã bị chẩn đoán mắc bệnh viêm ruột. Nam diễn viên này từ chối việc phẫu thuật, chỉ duy trì điều trị bằng các phương pháp khác do sợ bị sẹo trên người và ảnh hưởng đến công việc của mình. Tuy nhiên, do để lâu và không phẫu thuật kịp thời đã làm vùng ruột bị nhiễm trùng.
Nhập viện vào những ngày cuối tháng 4, đầu tháng 5, Koh rơi vào tình trạng suy kiệt khi nhập viện. Thậm chí, anh còn không thể ăn và bác sỹ cũng từ chối phẫu thuật. Sáng qua (18/5), Koh đã trút hơi thở cuối cùng tại bệnh viện vì vỡ vùng ruột già.
 

 
Hình ảnh của Koh tại viện
Sự ra đi quá đỗi đột ngột của anh khiến các fan của anh trên Twitter còn không tin đây là sự thật. Rất nhiều người cho rằng đây chỉ là tin đồn vô căn cứ. "Tôi không thể tin đây lại là sự thật. Các bác sỹ thật kém cỏi" , một cư dân mạng viết.
 

 
Koh Masaki là một nam diễn viên có tiếng trong dòng phim sex đồng tính ở Nhật Bản. Tên tuổi của anh còn khá đình đám tại Thái Lan, Đài Loan, Hồng Kông, Indonesia và Hàn Quốc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)