Games 2015-02-10 05:00:44

Tưng bừng đón Tết với các sự kiện "hot" cùng cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn


Hòa chung không khí đón Tết Nguyên đán đang đến gần, Ban Tổ chức (BTC) cuộc thi Chinh Phục Vũ Môn đã “mở cửa” rất nhiều sự kiện hot, đồng hành cùng các teen khắp mọi miền đất nước để Tết thêm rộn ràng.

Chỉ còn 3 tuần nữa thôi là các “đấu sĩ” Chinh Phục Vũ Môn (CPVM) sẽ chính thức bước lên “trí đài”, các teen nhà mình đang phải “vắt chân lên cổ” luyện tập cho cuộc thi. Hàng ngày, website cuocthi.cpvm.vn đón hàng nghìn lượt truy cập, trong các phòng học, đấu trường, các teen mải miết “mài bút luyện văn” đông như mắc cửi.

Lý do rất đơn giản bởi không một teen nào muốn bỏ lỡ dịp được thể hiện tri thức của mình trước cộng đồng và đặc biệt là cơ hội “ngàn vàng” trở thành “triệu phú tuổi teen” với giải thưởng “khủng long bạo chúa” 500 triệu đồng (tiền mặt + quà tặng) của cuộc thi.

Không khí đăng ký, luyện tập CPVM đã nóng nay là càng thêm “sôi sục” khi BTC đặc biệt ưu ái, tổ chức nhiều sự kiện song hành cực hot mang tên “Đăng ký vàng” và “Mời bạn cùng tham gia” với những phần thưởng hấp dẫn.

Sự kiện “Đăng ký vàng”

Đây là sự kiện nhằm tiếp thêm động lực cho các teen là “ma mới” của CPVM. Khi đăng ký tham gia cuộc thi tại website: cuocthi.cpvm.vn, biết đâu bất ngờ teen lại may mắn sở hữu lượt “đăng ký vàng” và một cơ số quà tặng hấp dẫn sẽ bất thình lình “đổ ập” xuống người teen. Tết đã vui, Tết nhận được “lì xì” lại càng vui hơn phải không nào?

Với các lượt đăng ký chẵn chục nghìn (150.000, 160.000….) teen sẽ được tặng 200.000 đồng + thẻ Ecoin CPVM trị giá 200,000 đồng. Đặc biệt với các mốc “bom tấn” 200.000, 300.000, teen sẽ được tặng thêm 500,000 đồng và 01 thẻ VIP học tập.


Thẻ Vip được bao gói trọn bộ việc học tập, vui chơi tại CPVM

Kết quả sẽ dựa trên số thứ tự hiển thị trong phần danh sách đăng ký trên website cuocthi.cpvm.vn.

Sự kiện “Mời bạn cùng tham gia”

Các “ma mới” tưng bừng cùng sự kiện “Đăng ký vàng” thì các “ma cũ” cũng hân hoan không kém với sự kiện “Mời bạn cùng tham gia”. Không những được luyện tập, trau dồi kiến thức, các teen nhà mình còn có cơ hội thể hiện tinh thần đồng đội với các “cạ cứng”, cùng học cùng chơi, cùng chia sẻ với bạn bè để tình bạn càng thêm gắn kết.

Trong thời gian diễn ra sự kiện, chỉ cần teen mời bạn bè của mình đăng ký tham gia cuộc thi CPVM thì teen sẽ nhận được các mã số may mắn để tham gia chương trình. Với 01 “cạ” được teen giới thiệu, teen sẽ tích lũy cho mình 01 mã số may mắn. BTC cũng không giới hạn số lượng bạn bè và số lượng mã số may mắn mà teen nhận được nhé. Hãy cùng học, cùng chơi, cùng chia sẻ với bạn bè để cuộc vui càng thêm “xôm tụ”.


Rủ bạn bè đăng ký và lập nhóm thi tài trả lời các câu hỏi trong CPVM dịp Tết này, teen nhé

Teen có lượng giới thiệu nhiều nhất sẽ nhận giải thưởng 2 triệu đồng + 01 thẻ VIP học tập. Đồng thời, BTC sẽ tiến hành quay số may mắn chọn ra 10 giải, mỗi giải trị giá 500.000 đồng cho các bạn tham gia chương trình. Ngoài ra, 10 bạn đầu tiên đạt các mốc giới thiệu 10 bạn, 20 bạn sẽ được BTC tặng ngay thẻ Ecoin trị giá 100,000 đồng, 200.000 đồng.

Để nhận được số lượt giới thiệu, khi đăng ký tham gia cuộc thi CPVM, các teen sẽ đều có một mã giới thiệu đó là số thứ tự đăng ký của bạn (hoặc thông tin cá nhân như họ tên, trường lớp, quận/huyện, tình/thành phố). Bạn sẽ đưa mã giới thiệu đó cho bạn bè và hướng dẫn cho họ điền vào ô “mã giới thiệu” như hình phía dưới, cứ mỗi một lượt như thế, hệ thống sẽ tính là một lượt giới thiệu.


Teen cần điền mã giới thiệu của bạn thì mới được tính là 1 lượt giới thiệu

BTC sẽ thông báo kết quả những bạn may mắn nhận được giải thưởng trên website cuocthi.cpvm.vn và fanpage: facebook.com/cuocthi.cpvm dựa theo thông tin người chơi đăng ký tham gia cuộc thi (Họ tên, địa phương, trường, lớp, điện thoại (nếu có), email (nếu có).

Bạn truy cập vào cuocthi.cpvm.vn/thisinh.html để kiểm tra mã số giới thiệu (thứ tự đăng ký) và số người đã giới thiệu.


Mã giới thiệu chính là số thứ tự đăng ký của bạn

Sự kiện “Đăng ký vàng” và “Mời bạn cùng tham gia” diễn ra song hành từ ngày 4/2/2015 đến hết ngày 28/2/2015.

Nghỉ Tết là dịp cuối cùng để teen đăng ký và luyện tập CPVM vì “ngọn đuốc” sẽ chính thức “bùng lên” vào 01/3/2015. Nhanh chân lên nào, vinh quang không dành cho những “chú ốc sên” lười biếng đâu nhé. Cơ cấu giải thưởng hơn 7 tỷ đồng, cơ hội được vinh danh trước bạn bè khắp mọi miền đất nước đang chờ để gọi tên teen.

Tính đến thời điểm hiện tại, cuộc thi CPVM do TW Đoàn TNCS Hồ Chí Minh – HĐ Đội TW, Bộ GD&ĐT phối hợp cùng công ty CP Trò chơi Giáo dục Trực tuyến (Egame) phát động đã thu hút hàng trăm nghìn lượt đăng ký từ các teen khắp 63 tỉnh thành trên cả nước.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)