Games 2015-02-09 13:34:25

Tải Game Mộng Võ Lâm Game kiếm hiệp 3D chính chủ Việt Nam


Trong tháng 9 này, nhiều khả năng gMO mới của Emobi là Mộng Võ Lâm mobile sẽ được phát hành bởi người quen cũ Soha. Ngay sau đó, một loạt những hình ảnh và bản chơi thử được cho là của Mộng Võ Lâm mobile đã bị rò rỉ trên các trang tin. Và chúng tôi ngay sau đó đã liên hệ với NPH Soha cũng như nhà phát triển Emobi để trực tiếp trải nghiệm trò chơi này. Đúng như tên gọi của trò chơi, Tải Game Mộng Võ Lâm mobile xây dựng bối cảnh xoay quanh cuộc tranh đoạt chìa khóa mở bảo khố tiền triều giữa các môn phái trong giang hồ. Người chơi sẽ phải lựa chọn một trong hai phe chính tà với 6 đệ tử môn phái gồm Chu Chỉ Nhược (Nga Mi), Hồng Thất Công (Cái Bang), Phương Chấn (Thiếu Lâm) thuộc chính phái và Nhậm Ngã Hành (Nhật Nguyệt Thần Giáo), Lam Phượng Hoàng (Ngũ Độc Giáo) Lý Thu Thủy (Tiêu Dao) thuộc tà phái. Nhìn chung, trong suốt quá trình chơi, bạn sẽ được bắt gặp những cái tên vô cùng quen thuộc trong các tác phẩm kiếm hiệp của Cổ Long hay Kim Dung.


Là một tựa gMO 3D đẹp mắt, Game Mộng Võ Lâm mobile sở hữu nền tảng đồ họa tương đối đẹp và bắt mắt. Hình ảnh nhân vật, bối cảnh trong game nhìn chung được thiết kế khá bắt mắt, gây ấn tượng với game thủ ngay từ cái nhìn đầu tiên. Giao diện trong gMO Game Mộng Võ Lâm mobile được thiết kế khá đẹp và dễ nhìn, khung hình rộng cùng góc nhìn cao giúp người chơi có thể dễ dàng bao quát hết bối cảnh trong game. Ngoài đồ họa phong cách chibi đẹp mắt, Mộng Võ Lâm mobile cũng xây dựng được một hệ thống các tính năng cơ bản của một game thẻ tướng như hệ thống trang bị, chiêu mộ, phụ bản đồ sộ. Đặc biệt, hệ thống chiến đấu sẽ không đưa vào các trận hình cố định mà cho phép người chơi tùy ý đặt các nhân vật xuống vị trí bất kỳ để tạo ra hệ thống chiến thuật có chiều sâu hơn so với các game cùng thể loại.


Game Mộng Võ Lâm là dự án mới của Emobi Games sản xuất, là một game online 3D với đồ họa đi theo hướng chibi dễ thương, đồng thời đây là một gMO “made in Việt Nam” đầu tiên sở hữu nền tảng đồ họa 3D tiên tiến. Game đi theo hướng cốt truyện võ hiệp với tính hành động khá cao thể hiện ở các đòn thế đẹp mắt.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)