Chuyện shock 2015-03-04 08:54:20

TỬ VONG VÌ THUỐC "SUNG"


Những ông chồng miền Tây đột tử ở nhà nghỉ vì thuốc 'sung'

Nhiều ông chồng nói với vợ đi đám tiệc hoặc công việc rồi chở nhân tình vào nhà trọ 'tâm sự', sau đó phải nhận hậu quả mất mạng.

Gần một tuần nay người dân huyện Long Mỹ (Hậu Giang) xôn xao chuyện ông Chung (44 tuổi, ngụ xã Tân Phú, huyện Long Mỹ) đột tử khi vào nhà trọ với người phụ nữ khác không phải vợ mình. Theo một số người bạn, ông Chung với cô này có tình cảm nhiều năm nay.

Vợ chồng ông Chung sống bằng nghề nuôi vịt chạy đồng. Vào mùa vụ thu hoạch lúa, nơi nào lúa gặt xong thì vợ chồng ông Chung lại lùa vịt đến đó thả. Vài ngày trước, ông này với vợ con lùa vịt đến kênh Bảy Ngàn ở huyện Châu Thành (Hậu Giang), khi hết lúa ông nói với vợ chuẩn bị lùa trở về đồng gần nhà ở xã Tân Phú. Để chuẩn bị, ông Chung một mình về nhà với mục đích kiểm tra đồng.

Vừa về tới quê, chưa kịp kiểm tra thì ông Chung đã hẹn với bạn gái tìm nơi tâm sự. Tối 26/2, hai người thuê nhà nghỉ ở thị trấn Long Mỹ ngủ qua đêm. Đến 4h sáng hôm sau, người phụ nữ đi cùng ông Chung hốt hoảng đập cửa gọi nhà nghỉ nhờ đưa nhân tình đi cấp cứu vì bị mệt.

Khi mở cửa, chủ nhà nghỉ phát hiện người đàn ông bất tỉnh, trên người vẫn đang mặc áo quần bình thường. Khi đưa đến bệnh viện cấp cứu, các bác sĩ thông báo nạn nhân đã chết trước đó. Ngày 27/2, công an khám nghiệm hiện trường, pháp y phục vụ công tác điều tra. Theo nhận định, có thể ông Chung đột quỵ trong những phút hoan lạc.

Nhận được tin chồng gặp nạn, vợ con ông Chung bỏ cả đàn vịt để về nhà để lo hậu sự. Rất giận chồng nhưng ông Chung đã mất nên bà này cũng chỉ ngậm ngùi than trách cho số phận. Khi xảy ra sự việc, vợ ông Chung mới biết chồng mình đã qua lại với người phụ nữ này nhiều năm dù ông này đã có cháu ngoại.


Nhà trọ nơi ông Nguyễn vào nhà trọ với người tình trẻ tuổi.


Không riêng gì ông Chung mà ở Cà Mau và Bạc Liêu đã xảy ra 3 vụ tương tự. Tháng 12/2014, tại một nhà trọ ở xã Tân Bằng, huyện Thới Bình (Cà Mau), người đàn ông 62 tuổi tên Nguyễn (ngụ xã Khánh Tiến, huyện U Minh) cũng bị đột quỵ khi đang ở cùng cô nhân tình trẻ tuổi. Khi xảy ra sự việc, nhân viên nhà nghỉ vào kiểm tra, phát hiện ông Nguyễn nằm bất động trên giường. Khi đó, áo quần ông này đang cởi nửa chừng, mặt mày tím tái, miệng sùi bọt mép.

Được đưa đến bệnh viện cấp cứu nhưng nạn nhân đã tử vong. Kết quả điều tra sơ bộ cho thấy, trưa hôm đó, ông Nguyễn cùng với người phụ nữ khoảng 40 tuổi vào thuê phòng nghỉ. Khoảng một giờ sau, nhân viên nhà nghỉ nghe tiếng kêu cứu của người phụ nữ đi cùng nên vào kiểm tra thì phát hiện sự việc.

Kiểm tra cốp xe của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện có 3 viên thuốc “sung”. Cái chết của nạn nhân đã khiến cho vợ con bất ngờ. Nhiều người dân địa phương cho biết, cuộc sống gia đình ông Nguyễn rất khá giả. Vợ ông sinh được 2 người con gái và đều đã yên bề gia thất. Buồn rầu vì không có con trai nối dõi, ông sinh tật trai gái và tự chuốc họa.

“Chuyện ông ấy trai gái bên ngoài, vợ con đều biết nhưng không ai dám nói, họ cũng khổ tâm lắm”, nhiều người dân địa phương cho biết. Mỗi khi thấy ông ăn mặc bảnh bao ra đường, mọi người đều chọc hỏi đi đâu. Lúc này, ông Nguyễn trả lời: “Đi kiếm thằng con trai nối dõi”.

Thấy vợ con không phản ứng, có lần ông đi liền lúc mấy ngày mới về nhà. Khi biết được nguyên nhân tử vong của nạn nhân là đột tử vì uống thuốc “sung” quá liều nên gia đình cũng không yêu cầu khám nghiệm pháp y mà nhận thi thể về an táng.

Cũng muốn tìm con trai nối dõi tông đường mà ông Trực ở Cà Mau thiệt mạng. Sáng 22/7/2014, người đàn ông 58 tuổi này đột tử trong nhà nghỉ Khôi Nguyên (ở ấp Tham Trơi, xã Khánh Bình Đông, thị trấn Trần Văn Thời, Cà Mau) khi vào cùng một người phụ nữ. Theo chính quyền địa phương, ông Trực từng làm Trưởng khóm 1, thị trấn Trần Văn Thời và sau khi sự việc xảy ra, nhiều lời xì xào cho rằng ông tử vong do “ham chơi quá sức”.

Cụ thể, khoảng 9h sáng hôm xảy ra sự việc, ông Trực chở người phụ nữ 34 tuổi vào nhà nghỉ Khôi Nguyên để "tâm sự". Một lúc sau, cô này chạy ra cầu cứu lễ tân nhà nghỉ khi phát hiện ông Trực tím tái, sùi bọt mép, cấm khẩu. Tại phòng nghỉ, ông Trực mang theo thuốc trợ huyết áp và một vài loại thuốc kháng sinh khác.

Ngay sau đó, lễ tân nhà nghỉ đã báo sự việc lên công an, đồng thời đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa huyện Trần Văn Thời trong tình trạng nạn nhân chỉ mặc chiếc quần đùi. Tuy nhiên, ông Trực đã tử vong trước đó.

Công an huyện Trần Văn Thời sau đó đã tạm giữ, lấy lời khai và bảo vệ người đi cùng ông Trực vì sợ gia đình nạn nhân hành hung. Trước đó, khi phát hiện hai người qua lại với nhau, một người con gái ông Trực từng dằn mặt “nhân tình”của cha.

Kể về người phụ nữ 34 tuổi, người dân ấp Rạch Lăng, xã Lợi An (Trần Văn Thời) cho biết cô này có 2 con trai, đã ly dị chồng. Còn ông Trực có 5 người con gái, khôn lớn, làm ăn khá giả nhưng ông vẫn muốn tìm người “nối dõi tông đường”.

Cách thời điểm ông Trực mất khoảng một năm, ông Sáu (Trưởng phòng Nội vụ huyện Hòa Bình (Bạc Liêu) cũng tử vong trong một trường hợp tương tự. Chiều 28/7/2013, ông Sáu (Trưởng phòng Nội vụ) thuê phòng nghỉ trưa với một phụ nữ 39 tuổi ở ấp Huê 2, xã Vĩnh Thanh (Phước Long, Bạc Liêu). Sau đó, ông này đã tắt thở trước khi được chuyển đến trạm y tế của xã. Khi ông Sáu đột tử, người phụ nữ này cùng chủ trọ đưa nạn nhân đến trạm xá.

Gia đình ông Sáu cho hay, sáng hôm đó ông rời nhà ở xã Vĩnh Mỹ A để sang xã Vĩnh Mỹ B dự tiệc. Khi đi sức khỏe bình thường nhưng đến khoảng 15h người thân nhận được tin dữ từ trạm y tế cách nhà khoảng 10 km.

Lãnh đạo UBND xã Vĩnh Bình khi đó cho cho biết người phụ nữ đi cùng ông Sáu có tiệm uốn tóc, làm móng ở xã Vĩnh Thanh và đang ly thân với chồng. Ông Sáu có tiền sử cao huyết áp, ở địa phương là người hiền hành, nhiệt tình trong công tác và chưa để xảy ra sai phạm gì.

Phúc Đạt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)