Chuyện lạ 2011-09-06 14:51:50

Trộm tiền xong, sụt mất 20 kg vì sợ


Một tên đạo chích nghiệp dư đã sụt mất 20 kg trong vòng 22 ngày vì lo tới mất ăn mất ngủ sau khi ăn cắp của hàng xóm 140.000 NDT (khoảng 44.800.000 đồng).

Số tiền này là của vợ chồng anh Lý, một chủ kinh doanh đồ gia dụng có cửa hàng từ Giang Tô tới Dư Hàng, Hàng Châu, Chiết Giang. Ngày 7/7, vợ chồng anh này thu được khoản tiền giao dịch 140.000 NDT (tương đương 44.800.000 đồng). Do quá bận, anh Lý không kịp gửi ngân hàng mà bọc trong một chiếc túi rồi giấu vào chiếc hộp nhỏ trong nhà.
Sau khi ăn tối, hai vợ chồng tới rạp xem phim và cẩn thận nhét hộp tiền vào tủ giày. Trở về lúc 23h, anh Lý hoảng hốt thấy túi tiền đã không cánh mà bay.



Sau khi chôm tiền, đạo chích Hoàng Khải lo lắng tới mức sụt 20 kg trong 22 ngày.
Thủ phạm chính là Hoàng Khải, một chủ doanh nghiệp bất động sản, sống cùng khu với gia đình anh Lý. Sinh năm 1981, thân hình cao to 1m85, tướng mạo đàng hoàng, tuấn tú, gia cảnh khá, vợ đẹp con xinh, ít ai ngờ Hoàng lại nảy nòi thói đạo chích. Tối 7/7, khi đi thang máy từ tầng 4 xuống tầng 3, tên này bỗng phát hiện nhà anh Lý không khóa cửa. Tò mò, Hoàng Khải vào trong. Nhà tối om, không một bóng người. Định đi ra, bỗng Hoàng đụng phải tủ giày bên cạnh rồi đột nhiên một vật nặng nặng rơi xuống đất. Giở ra xem, Hoàng giật mình phát hiện toàn tiền là tiền. Lòng tham trỗi dậy, tên này nhanh chóng giấu kín bọc tiền trong người rồi đi xuống garage, vội vàng lái xe tới công ty, cất 140.000 NDT vào một chiếc tủ.
Tưởng mọi chuyện êm xuôi, nhưng ngay trong đêm chôm tiền, Hoàng Khải đã mất ngủ. “Đêm đó tôi đã muốn trả lại, nhưng rồi lại thôi. Tôi đã không nghĩ thấu đáo…”, tên đạo chích nghiệp dư hối hận nhớ lại.
Rồi ngày thứ hai, thứ ba…Hoàng Khải bỏ ăn bỏ uống, lo lắng khi trông thấy cảnh sát nườm nượp ra vào nhà anh Lý để điều tra. Cứ thế, anh ta dày vò bản thân trong suốt 22 ngày. Tới 1/8, không chịu nổi cảnh sống nơm nớp lo sợ, Hoàng Khải đã ra đầu thú và trả lại tiền. Điều kinh ngạc là thân hình vạm vỡ thường thấy với cân nặng 80 kg của anh ta đã tiều tụy đáng sợ. Sau 22 ngày dằn vặt, Hoàng Khải đã sụt mất 20 kg, sức khỏe suy sụp vì mất ngủ và không chịu ăn uống.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)