Người mẫu - hoa hậu 2018-10-31 09:08:24

Trời Hà Nội đã se lạnh nhưng dân tình vẫn cứ "tan chảy" khi Đỗ Mỹ Linh chăm đăng ảnh khoe body gợi cảm


Sau 2 năm trung thành với phong cách kín đáo, nhẹ nhàng thì dường như Đỗ Mỹ Linh đã quyết tâm thay đổi hình ảnh ngay khi vừa kết thúc nhiệm kỳ.
Kể từ khi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2016, Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn ghi dấu ấn với hình ảnh nhẹ nhàng, trong sáng và gu ăn mặc kín đáo, nữ tính. Vậy nhưng dạo gần dường như cô nàng đang quyết tâm làm mới hình ảnh, chăm chỉ khoe dáng hơn nữa. Đặc biệt trong bức ảnh vừa được Đỗ Mỹ Linh đăng tải trên trang cá nhân mới đây, trời Hà Nội đã se lạnh nhưng chắc chắn ai cũng phải tan chảy trước màn diện bikini khoe body nóng bỏng, chuẩn chỉnh không chút mỡ thừa của nàng Hậu này.



Vốn ghi dấu với những bộ cánh nhẹ nhàng, nữ tính, Đỗ Mỹ Linh đã khiến dân tình bất ngờ khi đăng ảnh diện bikini nóng bỏng.



Dù chú thích hỏi "Trời Hà Nội có lạnh không?" nhưng chắc chắn ai cũng chỉ quan tâm đến body nóng bỏng của nàng Hậu mà thôi.



Bên dưới bài đăng có vô vàn những bình luận ngợi khen cho sắc vóc của Đỗ Mỹ Linh. Từ NTK Đỗ Long, NTK Lê Thanh Hòa, Lã Thanh Huyền… đều chỉ quan tâm đến cơ thể siêu chuẩn, body săn chắc, body không mỡ thừa của Đỗ Mỹ Linh.



Đây không phải lần đầu Đỗ Mỹ Linh khoe ảnh diện bikini khiến dân tình bỏng mắt. Còn nhớ vào hồi tháng 5 vừa rồi, cô còn từng đăng tải hình ảnh bản thân diện bộ bikini 2 mảnh siêu sexy khoe cơ thể săn chắc, gợi cảm.



Vốn trung thành với phong cách "bánh bèo" trong sáng nên ngay khi Đỗ Mỹ Linh bất ngờ chuyển hướng cá tính, đăng ảnh diện croptop khoe eo thon đã khiến nhiều người ngạc nhiên.



Thời gian gần đây style của cô đang dần thay đổi, trưởng thành và cá tính hơn.



Dù có đôi khi sự biến hóa lại khiến Đỗ Mỹ Linh rơi vào trường hợp "khó cảm" nhưng nó vẫn chứng tỏ nàng Hậu đang cố gắng rất nhiều trong việc thay đổi hình ảnh.

Trước đây Đỗ Mỹ Linh vẫn luôn gắn bó với phong cách trong sáng, nhẹ nhàng, kể cả khi diện bikini thì cô cũng cắt ảnh thật sát để tránh phô phang chứ nào có khoe dáng thoải mái như bây giờ.




Những hình ảnh dịu dàng nữ tính trước đây của nàng Hậu.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)