Người mẫu - hoa hậu 2018-10-15 09:05:05

Mặt mộc thí sinh Miss Earth: Người xinh đẹp ngút ngàn, người phờ phạc, thiếu sức sống


Hơn 90 thí sinh Miss Earth 2018 xuất hiện với gương mặt mộc trước các giám khảo của cuộc thi.
Cuộc thi Hoa hậu Trái đất đã đi được hơn nửa chặng đường. Lúc này, đại diện Việt Nam - Á hậu 2 cuộc thi Hoa hậu Biển Toàn cầu - Nguyễn Phương Khánh đang có phần thể hiện khá tốt ở các phần thi phụ. Ở vòng thi mặt mộc, gương mặt của Phương Khánh được cộng đồng mạng nhận xét tươi tắn, rạng rỡ dù không trang điểm. Trước đó, cô giành giải vàng vòng thi trang phục dân tộc.
"Một vẻ đẹp hoàn hảo", "Cô ấy sở hữu những đường nét chuẩn mực"… là những bình luận dành cho khuôn mặt mộc của đại diện Philippines - Silvia Celeste. Nhiều chuyên trang dự đoán cô gái này sẽ giúp Philippines lần đầu tiên giành liên tiếp hai vương miện Hoa hậu Trái đất.
Khuôn mặt mộc bầu bĩnh có phần già hơn nhiều so với tuổi của người đẹp Thái Lan.
Người đẹp Sierra Leone để lộ khuôn mặt lấm chấm mụn, nhan sắc nhợt nhạt khi không trang điểm.
Thí sinh Panama cũng là một trong những nhan sắc được cộng đồng mạng ngợi khen khi bởi khuôn mặt mộc xinh đẹp, thần thái rạng rỡ.
Nhan sắc 20 tuổi đến từ Mexico là một trong những thí sinh được khán giả ủng hộ nhiệt tình. Ngoài gương mặt cân đối, cô sở hữu chiều cao 1,82m cùng vóc dáng chuẩn chỉnh.
Mặt mộc của người đẹp Indonesia không được đánh giá cao. Nhan sắc 23 tuổi cũng không vào top ứng viên tiềm năng do nhiều chuyên trang bình chọn.
Mặt mộc của đại diện Malaysia bị đánh giá lu mờ so với các nhan sắc khác ở cùng khu vực. Ở vòng thi phụ, cô xuất hiện với gương mặt nhợt nhạt, thiếu sức sống.
Thí sinh Nam Phi để lộ quầng thâm mắt khi lột bỏ lớp trang điểm.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)