Người mẫu - hoa hậu 2018-10-13 01:56:52

Mai Phương Thúy lại phát ngôn sốc: 'Những chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm'


Mai Phương Thúy tiếp tục "gây sốt" với phát ngôn thể hiện sự tự tin, bản lĩnh và táo bạo của bản thân.

Đăng quang Hoa hậu Việt Nam năm 18 tuổi, sức hút và tên tuổi của Mai Phương Thúy trong làng giải trí Việt chưa bao giờ "hạ nhiệt".

Nổi tiếng là một nàng Hậu có tính cách độc lập, mạnh mẽ; mới đây, Mai Phương Thúy lại thu hút sự chú ý với dòng trạng thái: "Tất cả những chuyện người đời cho là ngu ngốc, không chuyện gì là tôi đây không dám làm".



Có thể thấy trong tấm hình được Hoa hậu Việt Nam 2006 đăng tải cùng với dòng trạng thái, cô mặc một chiếc váy khoét sâu ngực, khoe khéo thân hình quyến rũ, nóng bỏng. Phong thái ngồi tự tin cùng khuôn mặt được hất cao phần nào thể hiện được sự bản lĩnh và tính cách mạnh mẽ của Mai Phương Thúy.

Kể từ ngày đăng quang, Mai Phương Thúy từng vướng phải không ít thị phi với những bộ hình gợi cảm gây tranh cãi, tin đồn phẫu thuật thẩm mỹ hay thậm chí là bị chỉ trích vì thái độ ứng xử kém văn hóa với người lớn tuổi.

Tuy nhiên, sau những scandal liên tiếp, không thể phủ nhận khả năng, sự nỗ lực khẳng định bản thân của người đẹp sinh năm 1988. Như những gì cô tuyên bố, người đẹp liên tục thử thách bản thân trong những lĩnh vực khác nhau, Mai Phương Thúy tự tin dám làm cả những chuyện mà "người đời cho là ngu ngốc".



Mai Phương Thúy hiện là chủ của nhiều nhà hàng ẩm thực tại khu vực trung tâm của TP.HCM. Nhờ sự nhạy bén, thức thời và chú trọng chất lượng dịch vụ, việc kinh doanh của cô gặp nhiều thuận lợi.

Mặc dù từng bước rút khỏi làng giải trí nhưng Mai Phương Thúy vẫn là một trong những Hoa hậu thu hút được sự quan tâm của công chúng.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)