Sao thế giới 2013-02-20 08:22:24

Trần Đình Gia bị nghi bán thân lấy vai diễn


[size=6]Những hình ảnh nhạy cảm được cho là của cô và nhà sản xuất phim đang được tung lên mạng và gây xôn xao.[/size]
Ngày 20/2, một tấm ảnh nhạy cảm được tung lên mạng và gây xôn xao trong dư luận. Trong bức hình này, người đàn ông mặc áo phông xám (được cho là Vương Tử Ngọc - nhà sản xuất, nhà đầu tư phim Có thứ tình yêu gọi là buông tay) đang ôm trong tay hai cô gái bán khỏa thân và lấy tay che ngực. Một trong hai cô gái có gương mặt rất giống diễn viên Trần Đình Gia, người từng gây chú ý với một vai trong Họa bì 2. Cô cũng đảm nhận vai chính trong bộ phim Có thứ tình yêu gọi là buông tay. Bức ảnh làm dấy lên nghi ngờ rằng Đình Gia đã chấp nhận bán thân xác cho nhà sản xuất để nhận vai chính trong tác phẩm này.

Cô gái ngoài cùng bên trái được cho là Trần Đình Gia, trong khi người đàn ông được cho là Vương Tử Ngọc, nhà sản xuất của nhiều phim truyền hình. Ảnh: Sina.
Phóng viên liên lạc với Lưu Hiểu Xuân, đạo diễn của phim Có thứ tình yêu gọi là buông tay, vị này khẳng định tất cả những điều này không hề liên quan tới bộ phim mà ông đang đảm nhận, đồng thời nhấn mạnh, cô gái trong ảnh không phải là Trần Đình Gia.
Trong khi đó, diễn viên Trần Đình Gia bày tỏ thái độ tức giận khi những tin đồn thất thiệt bủa vây. Nhấn mạnh rằng mình không hề có bất cứ quan hệ nào với nhà sản xuất Vương Tử Ngọc, Trần Đình Gia nói thông tin là một sự phỉ báng danh dự cô. Trên blog cá nhân, nữ diễn viên này chia sẻ, cô bất lực trước những thông tin thổi phồng như vậy.

 
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)