Sức khoẻ 2012-12-10 02:34:15

Traly Spa Thực phẩm chức năng điều trị khô âm đạo.



 
Traly Spa – Thực phẩm chức năng điều trị khô âm đạo.
Một xu hướng hiện nay chị em rất quan tâm để điều trị khô âm đạo, giảm sinh lý là sử dụng thực phẩm chức năng, các sản phẩm từ thiên nhiên như Traly Spa: giúp bổ sung các tiền hormone nữ (Isoflavon, Pregnenolon)và các vị thảo dược (Hà thủ ô, Nhàu, Thổ phục linh, Trầu không) có tác dụng cân bằng nội tiết tố nữ, bổ huyết, hoạt huyết, giải độc, chống lão hóa.

- Pregnenolon: là tiền hormon của estradiol và progesteron. Phụ nữ ở tuổi 35 trở lên, hàm lượng sinh tổng hợp pregnenolon trong cơ thể bị giảm sút dẫn đến hàm lượng estradiol, progesteron cũng giảm theo dẫn tới nhiều triệu chứng bất lợi về thần kinh, tuần hoàn, và suy giảm ham muốn quan hệ tình dục. Để cải thiện các triệu chứng đó thì hiệu quả nhất là bổ sung tiền hormon pregnenolon để cơ thể tự sản sinh ra estradiol và progesteron theo số lượng mà cơ thể cần thiết. Ngoài ra pregnenolon chống oxy hóa, chống lão hóa, chống viêm, chống thấp khớp. 
- Isoflavon có cấu trúc tương tự hormone sinh dục estrogen, có tác dụng hỗ trợ giảm hội chứng tiễn mãn kinh, giảm tỷ lệ ung thư vú, ung thư cổ tử cung. Isoflavon còn có tác dụng giảm cholesterol máu, ngăn chặn sự mất tế bào của xương.

- Hà thủ ô: là một vị thuốc bổ đã được sử dụng lâu đời. Hà thủ ô có tác dụng bổ máu khỏe gân cốt, trị suy nhược thần kinh, ngủ kém, thiếu máu, râu tóc bạc sớm, đau lưng mỏi gối, di mộng tinh, đại tiện ra máu,…
- Đương quy: từ xưa, Đương quy đã được coi là vị thuốc chính của phụ-sản khoa, có tác dụng điều hòa khí huyết, chuyên trị bần huyết, đau bụng, kinh nguyệt không đều. 
- Nhàu: có vị đắng, tính ấm, có tác dụng dưỡng tâm an thần, thông kinh hoạt huyết. 
- Thổ phục linh: có vị ngọt, tính bình, quy vào hai kinh can, vị nó có tác dụng lợi thấp, giải độc.
- Lá trầu không: có tính ấm, vị cay nồng, vào 3 kinh phế,tỳ, vị. Trầu có tính năng hạ khí, chỉ khái, tiêu viêm, sát trùng (vi khuẩn và ký sinh trùng) trừ phong thấp, kích thích tiêu háo và thần kinh.
- TRALY SPA – Liệu pháp thiên nhiên giải quyết tình trạng khô âm đạo.
- Thông tin chi tiết về sản phẩm xin vui lòng vào trang web: tranglypharma.com.
- Sản phẩm được sản xuât và phân phối bởi Công ty TNHH thương mại dược phẩm Trang Ly.
- Số 5 G19 - TT Thành Công - P. Thành Công - Q. Ba Đình - Hà Nội
- Tel/Fax: 043 773 2901 – 043 773 8337 – 043 773 3756 – 043 773 5586
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)