Sức khoẻ 2012-12-07 18:22:27

Hàn Quốc: Cô gái móc họng nôn thức ăn 20 lần/ngày để giảm cân - tởm quá -.-



[size=6]Cô khẳng định mình đã giảm được 4kg chỉ sau 2 tuần nhờ cách ăn uống kỳ lạ này.[/size]
Trong tập mới nhất phát sóng trên chương trình “Virus người sao Hỏa” của đài tvN ngày 4/12 vừa qua, một cô gái đã tiết lộ chế độ ăn uống kỳ quặc: cô thường xuyên ăn uống thả phanh nhưng sau đó móc họng nôn 20 lần một ngày để… giảm cân.
 

Cô gái này có 1 cách giảm cân kỳ quặc: ăn và nôn liên tiếp.

 
Cô gái này tên là Cheong So Young. Chế độ ăn kiêng kỳ lạ của cô đã khiến MC và người xem chương trình bị sốc. Mặc dù vậy, cô tin rằng đây là cách hữu hiệu để giảm cân mà vẫn có thể ăn những món yêu thích. Cheong So Young tiết lộ, chỉ trong 2 tuần, cô đã giảm được 4kg.
 

Cheong So Young tiết lộ cô đã giảm được 4kg sau 2 tuần nhờ cách ăn uống này.



Cô thường xuyên nôn ra để không bị no bụng và thức ăn không được tiêu hóa.





Trong chương trình "Virus người sao Hỏa", Cheong So Young đã chứng minh cho mọi người thấy sở thích ăn uống kỳ lạ. Sau khi ăn mỳ tôm và bánh bao, Cheong So Young đã chạy ngay vào WC để nôn ra hết số thức ăn vừa nuốt.
 
Cheong So Young nói: "Tôi thường móc họng và nôn hết thức ăn sau khi thưởng thức. Mỗi ngày tôi lặp lại quy trình này khoảng 20 lần. Sau khi nôn xong mọi thứ sẽ trở lại bình thường, tôi ghét cảm giác no bụng. Hiện tại tôi rất buồn vì nhiều người đưa ra những ý kiến phản đối cách làm này, nhưng tôi cũng rất hãnh diện vì điều đó".

Trong chương trình, sau khi ăn mỳ tôm và bánh bao, cô đã chạy vào WC để nôn ra hết.

 
Cô gái kỳ quặc này nói thêm: "Trong một ý nghĩ nào đó, tôi luôn muốn được làm cả hai việc cùng một lúc. Mỗi lần muốn nôn hết thức ăn, tôi dùng bàn chải cho vào họng. Có khi chỉ trong 8 giờ đồng hồ tôi đã ăn và nôn tới 20 lần".

 

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)