Sức khoẻ 2012-12-14 02:51:30

Ngửi rắm chữa bệnh huyết áp cao - wat the hợi =))


Không những thế, tại Trung Quốc còn xuất hiện nghề đào tạo bài bản để ngửi khí trung tiện chẩn đoán bệnh.
 
Theo một nghiên cứu mới đây, khí trung tiện có tác dụng giúp bệnh nhân huyết áp cao hạ một cách an toàn và không hề tốn kém.
Các nhà nghiên cứu thuộc bệnh viện Zhongda, đại học Đông Nam ở Nam Kinh, Trung Quốc khẳng định về hiệu quả bất ngờ của việc ngửi rắm, tuy nhiên họ cần thêm thời gian để xác định cụ thể bệnh nhân phải ngửi bao nhiêu khí trung tiện mới có thể thuyên giảm bệnh tình.
Một vấn đề nan giải nữa của phương pháp này nữa là liệu có bệnh nhân nào tự nguyện áp dụng cách chữa bệnh không mấy dễ chịu và nặng mùi?

Một thí nghiệm đã được thực hiện tại Đại học Johns Hopkins, qua đó, người ta khẳng định, việc ngửi rắm, chứa nhiều khí hydrogen sulfide (H2S), có thể kiểm soát hiệu quả huyết háp của chuột.
Yuyu Yao, giáo sư đến từ đại học Đông Nam, cho biết, phương pháp này chưa được thử trên người. Số lượng khí H2S cần ngửi là bao nhiêu cũng đang là một vấn đề, vì có sự khác biệt về kích thước không nhở giữa người và chuột.
Ngoài ra, khí trung tiện cũng có thể gây tác dụng phụ cho một số bộ phận khác của cơ thể, giáo sư Yao cho biết.
Tại Trung Quốc còn xuất hiện một nghề đặc biệt liên quan tới rắm, đào tạo bài bản để ngửi khí trung tiện chẩn đoán bệnh.
Người ta tin rằng, khí trung tiện cũng có “hương vị” khác nhau, như đắng, thơm, ngọt hay tanh. Thông qua mùi vị này, chúng ta có thể biết được tình trạng sức khỏe của mỗi người.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)