Bóng đá 2013-03-22 03:58:22

Top 10 cầu thủ xuất sắc nhất thế kỉ 21


Thế kỉ 21 cho đến nay đã chứng kiến rất nhiều tài năng xuất chúng đến từ khắp nơi trên thế giới. Tài năng của họ đã làm cho biết bao con tim ngây ngất. Hãy cùng điểm lại 10 cái tên hay nhất thế kỉ 21 trong làng bóng đá thế giới tính đến thời điểm này.
 
10. Paul Scholes. Ngôi sao của Manchester United trong suốt nhiều năm qua luôn được đánh giá là một trong những tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất thế giới. Trong suốt sự nghiệp vinh quang của mình, Scholes chỉ thi đấu trong màu áo của 1 CLB duy nhất, Manchester United.
9. Luis Ronaldo Nazario de Lima. Ronaldo là một trong những tiền đạo xuất chúng nhất mà thế giới bóng đá từng sản sinh ra. "Người ngoài hành tinh" đã làm được vô số những điều kì diệu mà những người thường không thể nào nghĩ tới. Với trái bóng trong chân, Ronaldo đã làm thổn thức biết bao con tim trong thời kì đỉnh cao phong độ.
8. Thierry Henry. "Đứa con của thần gió" là chân sút số 1 trong lịch sử của CLB Arsenal. Anh cũng là một trong những tiền đạo xuất sắc nhất từng thi đấu tại Premier League. Khi còn ở đỉnh cao, rất ít khi các trung vệ có thể đuổi theo kịp tốc độ siêu hạng của Titi (tên thân mật của Henry).
7. Kaka. Kaka là thiên thần trong thế giới bóng đá. Anh là một trong số ít những cầu thủ "lắm tài" nhưng không hề có tật. Trong màu áo AC Milan, Kaka là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới và là nỗi khiếp sợ đối với mọi hàng phòng ngự dù anh có gương mặt thiên thần.
6. Xavi Hernandez. Đơn giản anh là tiền vệ trung tâm xuất sắc nhất mà thế giới bóng đá từng có được. Tuy chưa giành được một danh hiêu cá nhân cao quý nào, nhưng không ai có thể xem thường khả năng chơi bóng kì diệu của anh. Xavi đã xóa bỏ định kiến từ rất lâu rằng tiền vệ trung tâm phải là những người vô cùng lực lưỡng. Xavi đã làm nên vô số kì tích cùng với thân hình khiêm tốn của anh.
5. Andres Iniesta. Iniesta là một trong số những cầu thủ có kĩ thuật cá nhân tốt nhất bóng đá đương thời. "Thánh Andres" rất ít khi bị lấy bóng trong chân trừ khi bị phạm lỗi. Anh có thể làm tất cả với trái bóng với đôi chân kì diệu của mình. Một tài năng tuyệt với của bóng đá thế giới.
4. Zinedine Zidane. Rất khó để diễn tả được hết tài năng của anh bằng lời. Zizou đơn giản là không có đối thủ ở vị trí của mình. Thi đấu nhẹ nhàng, thanh thoát, điềm tĩnh, tinh tế và vô cùng kĩ thuật. Zidane làm những điều phức tạp nhất theo cách đơn giản nhất nhờ khả năng thiên bẩm của mình. Được xem anh thi đấu là niềm hạnh phúc của rất nhiều người.
3. Ronaldinho. Ronaldinho là ảo thuật gia với trái bóng. Xem anh chơi bóng quả thật có tính giải trí rất cao dù anh vẫn rất hiệu quả. Kĩ thuật của Ronaldinho không chỉ là siêu hạng mà còn độc nhất vô nhị. Trên thế giới, vẫn chưa ai có thể có cái lắc hông thần kì ghi bàn như bàn thắng để đời của anh vào lưới Chelsea năm nào. Ronaldinho không sỡ hữu vẻ bề ngoài hào nhoáng, nhưng anh vẫn luôn thu hút mọi ánh nhìn bởi những kĩ năng "siêu độc" của mình.
2. Cristiano Ronaldo. CR7 là cầu thủ đắt giá nhất trong lịch sử bóng đá khi chuyển đến Real Madrid từ Manchester United với giá 80 triệu bảng. Tuy nhiên, giá trị của anh không nằm ở phí chuyển nhượng. Tài năng của anh là quá xuất chúng và khó ai có thể theo kịp. 189 bàn/187 trận trong màu áo của Real thực sự là những con số không thể nào tin nổi với một người thường. Nhưng Ronaldo thì khác, anh là siêu nhân.
1. Lionel Messi. Tên anh đã đủ nói lên tất cả. Nếu có thể có một ai vượt qua được Cristiano Ronaldo, đó chỉ có thể là Messi. 4 lần liên tiếp đoạt Quả bóng vàng FIFA là một kì tích "vô tiền khoáng hậu" mà không biết đến bao lấu nữa mới có người tái lập được. Nếu như Ronaldo là siêu nhân thì Messi chắc chắn đến từ một hành tinh khác, không giống với chúng ta. Messi xứng đáng là cầu thủ xuất sắc nhất thế kỉ này, thậm chí trong cả lịch sử bóng đá thế giới.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)