Video clip 2012-04-11 09:38:28

Toàn bộ vụ chìm tàu titanic xuống ĐTD


[size=1]Tàu Titanic trong hành trình xuống đáy đại dương[/size][size=1]Đạo diễn James Cameron nổi tiếng với bộ phim "Titanic" một lần nữa tái hiện thêm trên máy tính về hành trình yên nghỉ dưới đáy Đại Tây Dương của con tàu huyền thoại.[/size]Titanic đã bị phá hủy rất nhiều khi đâm vào tảng băng trôi khổng lồ trên biển Đại Tây Dương sau đó thân tàu bị xé đôi vì quá trình chìm không đều giữa các phần của chiếc tàu khổng lồ.

Đạo diễn James Cameron đã tái hiện lại khá chính xác hình ảnh Titanic khi bị đắm qua bộ phim đình đám của ông trình chiếu năm 1997. Nhưng mới đây, ông lại tiếp tục xây dựng lại trên máy tính hành trình dài hơn 4km của con tàu Titanic tới nơi yên nghỉ cuối cùng ở đáy Đại Tây Dương.

Tàu Titanic yên nghỉ dưới đáy đại dương.
Đó là hành trình “đáng sợ” nhất đối với bất cứ con tàu nào thiếu may mắn phải trải qua. Tuy nhiên, nó còn dữ dội hơn rất nhiều đối với con tàu huyền thoại, đắt tiền và sang trọng nhất thời kì bấy giờ.

Phần mạn tàu phải phía trước con tàu bị phá hủy sau khi đâm vào tảng băng trôi khổng lồ khiến Titanic chìm nhanh hơn so với phần đuôi. Sự mất cân bằng trong quá trình chìm đã khiến đuôi tàu bị nhấc bổng lên không trung. Tuy nhiên, kết cấu thân tàu không chịu được quá lâu trong điều kiện đó nên đã bị xé đôi. Phần mũi tàu với khối lượng hàng ngàn tấn lao nhanh xuống đáy đại dương.

Phần đuôi chìm xuống không lâu sau đó. Tuy nhiên, có nhiều khu vực chưa bị ngập nước trong quá trình tàu chìm đã khiến lực ép lên thành tàu trở nên vô cùng lớn. Khi không còn chịu được, một vụ nổ cực mạnh do không khí bị nén dưới áp lực cao đã khiến phần đuôi bị phá hủy nghiêm trọng.

Phần mũi tàu lao xuống đáy biển, và tiếp tục chịu một lực tác động lớn nữa khiến nó bị bẻ cong trong khi những mảnh vụn và phần đuôi tàu bị phá nát rơi xuống sau. Hai phần của con tàu huyền thoại đã yên nghỉ cách nhau không xa và khó có thể nhận ra, đống sắt nằm im lìm dưới đáy đại dương từng là con tàu sang trọng và nổi tiếng hàng đầu thế giới.

Video: Hành trình xuống nơi an nghỉ cuối cùng dưới đáy đại dương của tàu Titanic.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)