Games 2012-07-11 14:17:48

Tiểu Sử HERO trong Dota (p.3) bạn nào có nhu cầu sẽ post tiếp


[indent]21. Strygwyr the Bloodseeker


1 đứa con lai quái thai giữa Demon và Orc, Strygwyr là 1 kẻ bị ruồng bỏ trong số các con quái vật còn sống. Bằng cách lớn lên và tắm bằng máu những kẻ chết dưới tay mình, Strygwyr có thể tự chữa lành các vết thương - kể cả những khi thập tử nhất sinh. Rình những kẻ ngu ngốc dám mạo hiểm đi một mình, Strygwyr có thể ngửi thấy mùi máu từ xa hàng dặm và nhìn thấu tới chỗ kẻ tuyệt mệnh đó. Xé rách đối thủ trong cơn khát máu, Strygwyr dồn kẻ thù của hắn vào chân tường khi phải lựa chọn: chảy máu đến chết bởi cố chạy trốn khỏi con quỷ đang giận dữ, hoặc bị xé xác thành từng mảnh bởi móng vuốt của hắn.
22. Clinkz the Bone Fletcher


Ngọn lửa danh dự vĩnh cửu của các liệt sĩ xạ thủ Elf là nguồn gốc thực của hắn, 1 undead. Clinkz có tầm nhìn hoàn hảo trong nghệ thuật bắn cung và hắn không bao giờ ngần ngại khi hi sinh đồng đội của mình vì lý do này. Vẫn giữ lại được năng lực di chuyển nhanh như gió, hắn đã sẵn sàng hạ sát mọi kẻ thù với sự nhanh nhẹn và độ chính xác cực cao trong nghệ thuật bắn cung. Những mũi tên lửa của Fletcher thiêu cháy nạn nhân với sức nóng của địa ngục, đẩy chúng đến gần chỗ chết. 1 xạ thủ Elf khi còn sống, 1 cơn ác mộng khi đã chết.
23. Black Arachina the Broodmother


Từng là nữ hoàng của loài Nerubian, ả gây sợ hãi tận trong tim những kẻ mà ả thống trị. Tuy vậy, ả đã phạm phải sai lầm nghiêm trọng khi yêu tên sát thủ phản bội Anub'Arak, và ả đã bị trục xuất khỏi vương quốc của mình. Giờ đây, ả đi theo tình yêu thật sự của mình trong cuộc chiến của các tòa thành cổ, và sinh sản ra hàng đống con cái như một dấu ấn cho tình yêu bất diệt của ả. Chuyên giăng những cái lưới tinh xảo, ả có sức mạnh làm tan biến năng lực của những kẻ đối địch, và mầm mống con cháu của ả sẽ xé toạc xác của những nạn nhân bất hạnh mà chui ra ngoài. Sự thèm khát chém giết trợ giúp bản thân ả và làm sức mạnh của ả tăng vọt, khiến nhiều kẻ tin rằng cơn đói thịt tươi của ả là vô tận .
24. Anub'arak the Nerubian Assasin


Anub'arak từng là chiến sĩ vĩ đại nhất của loài Nerubian, nhưng đã chết trong Cuộc-chiến-thứ-hai-với-loài-nhện. Hắn được hồi sinh bởi Lich King Ner'zhul, kẻ hứa sẽ cho hắn sự bất tử để đổi lấy lòng trung thành vô điều kiện. Những cái gai trên lớp vỏ giáp của hắn gần như không thể gãy được, gây thương tổn đau đớn cho người tấn công hắn. Khi đe dọa, hắn phóng gai tới kẻ thù, làm chúng tàn tật và mù lòa. Hắn tích tụ sức mạnh hắc ám của mình vào 1 tia sét mang năng lượng âm, kẻ nào nhìn thấy hắn sẽ bị hút vào bóng đêm của bình nguyên băng giá, và không bao giờ còn sống để kể lại điều đó.
25. Anub'seran the Nerubian Weaver


Anub'seran. Tên của sinh vật này gây ra nỗi khiếp sợ lên tất cả những ai đã từng biết đến loài Nerubian. Ngay cả sát thủ lừng danh Anub'arak cũng phải dè chừng khi chạm trán tên này, một kẻ đến từ thế giới tâm linh. Hắn nhanh chóng đi xuyên qua kẻ địch, gây đau đớn oằn oại trên cơ thể những kẻ mà hắn lướt qua. Với quyền năng vượt qua thời gian, hắn còn có thể vào trong quá khứ và ném mình quay ngược thời gian để tránh khỏi cái chết. Hắn gọi một đòn tấn công chí mạng đến từ tương lai để giết kẻ địch. Anub'seran. Chỉ có những kẻ ngu mới không sợ tên của hắn .
26. Mortred the Phantom Assasin


Được sinh ra trong một nhóm người Night Elf được biết đến như những Warden bị xã hội ruồng bỏ, Mortred đã thề nguyện trung thành Scourge để báo thù. Mortred là một thứ hỗn hợp hoàn hảo của sức mạnh và tốc độ, những năm bị bỏ rơi đơn độc trong rừng Ashenvale đã làm cho thân xác thị hoà với thiên nhiên, xuất hiện như một bóng ma và bất ngờ tấn công khi bạn mất cảnh giác. Sự chính xác chết chóc với mỗi đòn tấn công của thị làm thị trở thành một thành viên máu mặt của Scourge, và nó là lý do tại sao thị được biết đến như một Phantom Assasin.
27. Nevermore the Shadow Fiend


Một con quỷ của Burning Legion, thật ghê tởm khi hắn tạo ra lớp da của mình từ chính những đồng loại sâu quỷ khác, Nevermore là 1 sinh vật của bóng tối, hắn thiêu đốt linh hồn của tất cả những kẻ quanh hắn. Khi Shadow Fiend bước vào trận chiến, hắn gia tăng nội lực nhờ các linh hồn mà hắn đã bắt giữ, hắn hạ gục đối thủ với những đòn đánh, phép thuật đầy sức mạnh. Shadow Fiend là điều khủng khiếp với số ít những kẻ còn sống sót, và với những kẻ đang tàn héo dưới sự bạo chúa của hắn vì phải chịu số kiếp đau khổ hơn tất cả những điều tồi tệ nhất.
28. Terrorblade the Soul Keeper


Terrorblade là anh em song sinh của Anti-Mage. Cả hai thuộc tộc Night Elf, nhưng Terrorblade đã bị lôi cuốn bởi sức mạnh của Undead, và ngày một lún sâu hơn vào vực thẳm không lối thoát, sự thay đổi ngày càng lớn, cặp sừng trên đầu cùng đôi cánh dơi tượng trưng cho sự đoạn tuyệt của hắn với thế giới Night Elf. Sỡ hữu kĩ năng tạo ảo ảnh và điều khiển linh hồn, hắn ta cũng có khả năng biến thân thành một con quỷ khủng khiếp, và đạt được nguồn sức mạnh để ném những quả cầu năng lượng vào đối thủ. Với cặp bán nguyệt đao cực lớn trong tay, hắn ta là một kẻ rất đáng sợ trên chiến trường.
29. Mercurial the Spectre


Một bóng ma cổ xưa từ những ngày đầu hình thành của thế giới, Mercurial là hiện thân của sự giận dữ và thù hận trong những linh hồn của những kẻ tử trận. Ám ảnh kẻ thù với quyết tâm tàn nhẫn, cô ta có thể phóng 1 thứ như dao găm nó cho phép cô ta đuổi theo con mồi qua cả những chướng ngại vật lý, nỗi sợ hãi và sự hoang vu phá hoại trái tim của những kẻ chẳng may gặp phải cô ta 1 mình là 1 sự đau đớn không thể chịu đựng nổi. Cơn khát hủy diệt của Spectre là vô độ, và những cuộc chiến trước mắt dường như là thứ duy nhất cô ta chờ đợi.
30. Lesale Deathbringer the Venomancer


Với những kẻ bị ám ảnh bởi cái chết, chất độc là một vấn đề đáng nghiên cứu. Tuy nhiên, Lesale đã dấn bước quá xa. Hắn thử nghiệm nhiều loại hóa chất và độc tố trên chính cơ thể mình để tìm hiểu những bí mật của cái chết. Những thứ này làm méo mó suy nghĩ của hắn và biến cơ thể hắn thành một sinh vật ghê tởm, hiện thân của lòng hận thù sâu sắc với tất cả mọi sinh vật thuần khiết. Hắn có thể tấn công một đối thủ với một viên đạn tích đầy chất độc hay thậm chí phun một loại khí độc tràn ra toàn bộ vùng xung quanh, làm suy kiệt các loài sinh vật và con người.
31. Viper the Netherdrake


Là 1 con rắn biển hiểm độc bị thu phục bởi chính Lich King, Viper là 1 con quái vật hung ác chuyên phun acid với tốc độ tạo nên 1 chiến binh dày dạn bậc nhất. Nhấn chìm mình trong cơn giận dữ điên loạn, Viper lao đến chiến trường mà không thèm quan tâm đến sự an toàn của bản thân. Nước dãi từ tuyến độc của nó khiến đối thủ quằn quại trong đau đớn, phá hủy ác liệt tinh thần của chúng. Hãy cẩn thận khi gặp con quái thú đầy sức mạnh này… có thể thứ cuối cùng mà bạn nhìn thấy sẽ là bóng đen hắc ám của nó.

[/indent][indent]


[/indent]

[indent]41. Keeper of the Light


Người làm chủ ánh sáng, bậc thầy về điều khiển năng lượng. Ezalor từng được coi như một học giả thông thái, đầy sức mạnh với hiểu biết về vạn vật. Tuy nhiên, sự phản bội của những người đồng minh trong \"cuộc chiến của những pháp sư\" (War of the Magi) đã làm ông bị trục xuất đến vương quốc của những linh hồn do khả năng bất tử của mình . Tuy nhiên, khi biết đến sức mạnh to lớn của Ezalor, Sentinel đã tặng cho ông một cơ thể, đổi lại Ezalor sẽ trở thành đồng minh của họ, chống lại The Scourge. Từ đó, Ezalor mang bên mình trách nhiệm hỗ trợ đồng đội, bất chấp cái quá khứ mà ít ai biết đến.
42. Ursa Warrior


Trước khi xảy ra cuộc xâm lược của quân đoàn Scourge, một chủng tộc gấu có trí óc thông minh - gọi là Furbolgs - sống một cuộc sống thiên về tâm linh sâu trong lòng khu rừng Azshara. Với phần lớn đồng loại bị sát hại hoặc trở nên độc ác bởi quân đoàn quỷ dữ, những Furbolg còn sót lại đành phải di dời đến tị nạn ở chỗ những người bảo vệ - the Sentinel của Night Elves. Để trả ơn, những Furbolg đưa chiến binh Ursa mạnh mẽ nhất của họ tới với trận chiến, đồng minh với những Sentinel. Tức giận điên cuồng trước sự hủy hoại vùng đất thánh của đồng loại, Ursa có khả năng liên kết cơn giận dữ của mình vào những cú tát tàn nhẫn với tốc độ kinh hoàng, sử dụng những móng vuốt sắc nhọn của mình để có sức mạnh vượt trội trước kẻ thù, và xé xác chúng.
43. Orge Magi


Ogres – 1 giống loài chiến binh vốn không có kinh nghiệm về sử dụng phép thuật ngoại trừ Aggron.Hắn được sinh ra với 1 niềm đam mê phép thuật lạ kì ,không có bất kì sự hướng dẫn nào,hắn tự tìm tòi để phát huy khả năng bẩm sinh.Thích thú với sức mạnh của lửa, hắn dùng ý chí tạo ra những những hoả cầu nhai nuốt đối phương,hay sử dụng các chai lửa để đốt cháy kẻ thù . Vốn là 1 chiến binh hoang dại; hắn cố tìm những cuộc chiến nhằm thoả mãn sự khát máu của bản thân,đồng thời kích động ham muốn chiến đấu của đồng đội. Sự man rợ của loài Orge ,kết hợp với tiềm năng phép thuật hoang dã ,đôi khi mang lại sự bộc phá kinh người,tăng cường sức mạnh phép thuật của hắn .Một sự kết hợp khủng khiếp từ sức mạnh và phép thuật, Aggron được kính trọng bởi đồng loại và bị khiếp sợ bởi kẻ thù.
44. Tinker


Goblin là 1 chủng loài sáng tạo về công nghệ máy móc,nhưng ít ai ngờ rằng Boush đã phát huy công nghệ đó đến mức độ hoàn hảo,làm người ta nghĩ đó là sức mạnh của phép thuật chứ không phải sức mạnh máy móc.Hắn có thể bắn những luồng sáng dày đặc và những phi đạm đeo bám mục tiêu – uy lực và hào nhoáng như những phép thuật bí truyền kinh hoàng nhất của người Elven. Người ta còn nói rằng, ngay cả đoàn quân của những kẻ gọi hồn giỏi nhất cũng không thể so sánh được với khối lượng vô kể máy móc mà Boush có thể gọi ra. Dù rằng một số kẻ không tin vào khả năng máy móc của hắn, hay số khác lại gọi hắn là bậc thầy về công nghệ, nhưng không ai có thể phủ nhận được sức mạnh hủy diệt của kẻ Goblin này.
45. Prophet


Nhận thấy vùng đất của mình ko được an toàn bởi vậy Furion không cho phép mình nghỉ ngơi.Được biết đến như người lãnh đạo bộ tộc Night Eft, Furion làm việc không biết mệt mỏi để bảo vệ sự tôn nghiêm cho bộ tộc mình.Và không có gì là ngạc nhiên khi Furion, người đã từng trợ giúp Sentinel đánh bại Archimode một lần nữa được triệu tập trong những giờ phút cần thiết nhất.Nắm trong tay sức mạnh của thiên nhiên, Furion có thể biến những cái cây vô tri trở nên có sinh mạng và nghe theo sự sai khiến của ông ta, làn gió có thể mang ông đến những vùng đất xa xăm, và ngay cả thiên nhiên cũng giận dữ gây sát thương lên kẻ nào dám chống lại ý nguyện của Furion.Không chỉ là một người canh giữ hay một nhà tiên tri mà còn hơn thế nữa ,Furion là một người cứu rỗi
46. Stone Giant


Hiện ra lờ mờ từ những ngọn núi hiểm trở của vùng Ashenra, những người đá khổng lồ được sinh ra từ chính những ngọn núi đó. Tiny, một người khổng lồ vừa mới được sinh ra, dù kích thước khiêm tốn, nhưng anh ta có sức mạnh của một quả đồi. Với một sức mạnh tối cao như thế, anh có thể ném bất cứ thứ gì vào không khí, bao gồm một khối lượng lớn đất đá giống như một trận lở đất để bao vây lấy địch thủ của mình. Với lớp vỏ ngoài gồ ghề rắn chắc, những kẻ thù của Tiny sẽ gặp phải khó khăn khi cố gắng tấn công anh ta. Cùng với thời gian, cơ thể của Tiny sẽ trở nên to lớn vì khả năng hấp thụ đất đá xung quanh mình, cũng như sức mạnh từ bên trong trái tim đá hoa cương sẽ được hình thành và thể hiện ra bên ngoài trên cơ thể gồ ghề sỏi đá của hắn.
47. Holy Knight


Tiên tri về một kỷ nguyên mới, một thế giới được gột sạch khỏi những điều xấu xa, sự tham gia của Holy Knight vào cuộc chiến chống lại the Scourge là bước ngoặt lớn thay đổi dòng chảy của lịch sử. Một kỵ binh thánh chiến dưới lá cờ của Hextar, Holy Knight hứa hẹn sẽ đem lại vinh quang vĩnh cửu cũng như rửa sạch lỗi lầm cho những ai chiến đấu với ông. Và những chướng ngại phía trước chính là sự thử thách lòng tin của những chiến binh đã thề hết lòng vì công cuộc đẩy lùi quỷ dữ khỏi vùng đất thiêng liêng vĩnh viễn. Cống hiến hết mình cho lí tưởng, đội quân của Chen đến từ mọi tầng lớp và giống loài, và sẽ không bao giờ dừng bước đển khi chứng kiến sự diệt vong của The Scourge. Nếu như thượng đế có bao giờ đưa bàn tay nhân từ của mình xuống cứu rỗi thế gian, thì đó chỉ có thể là Chen – the Holy Knight.
48. BeastMaster


Một chiến sĩ huyền thoại lang thang trên bình nguyên Mok’nathal, mang trong người nửa dòng máu của orc,nửa còn lại của orge, Rexxar và đôi rìu mạnh mẽ của anh ấy gia nhập Sentinel để góp phần bảo vệ cuộc sống tự nhiên quanh anh.Là bạn của muông thú, Rexxar làm cho kẻ thù của mình phải sợ hãi với 1 sức mạnh tàn bạo khủng khiếp. Sử dụng hai lưỡi rìu thuần thục như boomerang,anh xé tan đội ngũ kẻ thù và điên cuồng chém giết,.Cùng với những con thú đồng hành trung thành, Rexxar đã trở thành một chiến binh vì đất mẹ, và là một người đồng minh đáng tin cậy.
49. Twin Head Dragon


Được tìm thấy khi đang gặm rễ cây của World Tree trong 1 cuộc khai quật, thật khó để xác định tuổi thọ của con Chimera tuyệt đẹp này. Với cái đầu khổng lồ dễ cáu gắt và cách cư xử hung hãn, Jakiro là 1 sinh vật đáng sợ khó đoán.Tuy nhiên nó lại tỏ ra trung thành với Sentinel vì lí do bí mật nào đó.Hấp thụ tinh khí của đất trời qua hàng ngàn năm,Jakiro thừa hưởng ma thuật kì bí của tự nhiên, và nó tỏ ra rất hứng thú đối với 2 yếu tố băng và lửa.Sử dụng tiềm năng của mình kết hợp với phép thuật, Jakiro dễ dàng hủy diệt mọi vật dám ngăn cản đường đi của mình.Luồng hơi lạnh của nó đóng băng kẻ thù,và bắt chúng phải hứng chịu sự điên cuồng khủng khiếp giáng xuống.Jakiro là mối nguy hiểm bậc nhất của The Scourge,bọn chúng cần đề phòng con rồng này, nếu không muốn bị đông cứng và giương mắt vô vọng nhìn Frozen Throne quý giá của chúng tan chảy ngay trước mặt.
50. Priestess of the Moon


Là một nữ pháp sư tài năng đi theo con đường thiêng liêng của Elune-vị thần mặt trăng tối cao của người elf, Mirana như một ánh sáng rực rỡ giữa bóng đêm, luôn có mặt trong tiền tuyến của những trận chiến nảy lửa.Với khả năng bắn ra những loạt tên mạnh mẽ và chính xác cũng như gọi những vì tinh tú trên bầu trời để tiêu diệt những đoàn quân Undead man rợ,sự xuất hiện của cô ấy như một phép mầu kì diệu có thể làm tan đi nỗi sợ hãi của các đồng minh,cổ vũ tinh thần họ và khiến họ trở nên nhanh nhẹn hơn trên chiến trường.Vào những lúc nguy cấp,cô ấy có thể biến bản thân cũng như những đồng đội xng quanh trở nên vô hình,an toàn trước mọi sự tấn công và nhờ vào những kĩ năng ấy mà Mirana trở thành một chỗ dựa vững chắc cho đồng đội.

[/indent][indent]51. Storm Spirit


Một thiên thần được triệu hồi để trợ giúp Sentinel trong những giờ phút tăm tối nhất, Storm Spirit lựa chọn cách tự chứng tỏ bản thân mình trong hình dạng của một chú gấu khiêm nhường - Raijin Thunderkeg.Những chiến binh Pandaren đã chấp nhận hi sinh nhằm làm suy giảm sức mạnh quá lớn của dòng điện thuần khiết,đồng thời phong ấn nó vào cơ thể của Raijin,khiến nó không thể tự phát triển. Mặc dù bị tống giam , the Storm Spirit vẫn không hề bị hạn chế bởi năng lượng ghê gớm của nó. Có thể điều khiển 1 khoảng không rộng lớn, nguồn năng lượng không bao giờ cạn kiệt 1 cách đầy bí hiểm, nó nhanh như cắt trút xuống những tia sét đánh về phía kẻ địch của Sentinel, loại bỏ mọi thứ dám cản đường nó.
52. Templar Assassin


Là học trò của một huyền thoại tại Aiur,Lanaya được đào tạo để trở thành 1 pháp sư tâm linh lão luyện phục vụ cho các chiến lược ám sát của Sentinel. Năng lực của cô đã được chứng tỏ trong và ngoài các cuộc chiến, cô ta sử dụng nó để tăng cường sức mạnh của bản thân khi đang chiến đấu hay bảo vệ cô ta khỏi những cuộc truy sát, ẩn mình trong những tình huống nguy hiểm,và bất ngờ hiện ra tấn công kẻ địch trong lúc chúng bất cẩn nhất.Hơn thế, những kẻ địch muốn chạm trán với Lanaya đều phải nhận cái chết, mạng sống của chúng bị kết liễu nhanh chóng.Và cùng lúc đó, cô ấy mờ dần vào bóng tối, chờ đợi con mồi tiếp theo của mình.. .
53. Faerie Dragon


Trong quá trình tìm kiếm những người anh hùng để giúp đỡ cho cuộc chiến lâu dài chống lại Scourge,The Sentinel đã tìm ra vùng đất bí mật từ lâu đã bị lãng quên của loài Faerie Dragons huyền bí.Sau khi giải thích về cuộc chiến cho Nữ hoàng của loài Faerie Dragon của vùng Agrace,Nữ hoàng đã gời đi Puck-cận vệ riêng của mình, đến cuộc chiến nhằm thay đổi cục diện. Mặc dù có thân hình nhỏ bé và tính cách tinh quái, nhưng chẳng bao lâu sau khi tham gia chiến đấu, chú rồng nhỏ bé này đã chứng tỏ mình có thể đóng góp 1 phần không nhỏ vào chiến trường. Nó có khả năng phá vỡ hàng ngũ của quân địch nhờ vào quả cầu phép thuật, hay phun bụi tiên ra xung quanh mình làm kẻ thù trở nên ngớ ngẩn,làm rối loạn đội hình địch chỉ với sự tưởng tượng của mình.Puck dạy cho những kẻ muốn đối đầu hiểu rằng thể hình không quan trọng trong chiến đấu,đừng để bị lừa dối qua vẻ bề ngoài.
54. Moon Rider


[/indent][indent]Luna Moonfang là một môn đồ tích cực và nhiệt tình của Nữ thần mặt trăng,Elune. Nàng chiến đấu sát cánh bên cạnh Sentinel trong cuộc chiến không có hồi kết để xóa sạch vùng đất Scourge đen tối. Với sự nỗ lực không ngừng và 1 trái tim quả cảm, nàng đã được nữ thần Elune ban cho 1 phần sức mạnh huyền bí của mình. Luna đã dùng tài phép này để cắt dọc kẻ thù của nàng bằng 1 vết xuyên dài.Người ta nói rằng khi Luna xuất hiện,toàn thân nàng được bao phủ bởi ánh sáng chói loà ,giống như vầng hào quang rực rỡ của mặt trăng đang bao quanh. Luna MoonFang không chỉ là người dẫn đường xuất sắc của Sentinel , mà còn là người bảo vệ dũng cảm nhất.
55. Dwarven Sniper


[/indent][indent][indent]Kardel Sharpeye là bằng chứng hùng hồn cho sự tồn tại của anh ấy và chủng tộc của mình. Chỉ bằng tài thiện xạ tinh tế đã được mài giũa cùng với khẩu súng trường thân thiết, anh ta có thể tiêu diệt kẻ thù từ khoảng cách xa. Rất cẩn thận ngắm vào những vùng dễ bị sát thương, anh ấy có thể liên tục làm bị thương kẻ thù, và cộng với 1 ít thời gian nữa,Kardel dễ dàng tiêu diệt đối thủ chỉ bằng 1 viên đạn đơn giản. Khẩu súng trường của anh ấy có lắp 1 bộ phận đặc biệt, khi khởi động sẽ phóng ra những mảnh bom ở tầm gần,có thể gây ra lượng sát thương lớn lên 1 đội quân dám cản đường anh ấy.
56. Bristleback


Lũ Quillboar chưa bao giờ quan tâm tới tình hình và chiến tranh của các giống nòi khác, tuy nhiên 1 người trong số chúng biết rằng The Scourge sẽ xâm lăng nơi ở của chúng nếu không bị ngăn chặn. Tham gia vào lực lượng Sentinel chỉ với 1 lí do là để bảo vệ bộ tộc của mình, Rigwarl mang những bản năng nguyên thủy của bộ tộc vào trận chiến không bao giờ kết thúc này. Mỗi khi nó thả ra 1 cơn lốc đầy lông nhọn hay 1 khối chất nhờn, nó tự tăng sức mạnh của mình lên 1 cách khủng khiếp. Và khi Rigwarl bị nguy hiểm, cái lưng cứng cáp của nó sẽ bảo vệ bản thân tránh khỏi sự tổn thương. Một bằng chứng về năng lực tuyệt vời mà các sinh vật bậc thấp có thể bộc lộ.
57. Pandaren Brewmaster


Magnix trưởng thành từ 1 xã hội xâu xa và bí ẩn,trên 1 hòn đảo ở vùng đất Pandaria ít người biết đến .Anh ta sống 1 cuộc sống an nhàn ở trong vùng núi Stonetalon . Nhưng dù ở nơi xa xôi cách trở,bàn tay bóng tối xấu xa của The Scourge cũng len lỏi đến nơi này.Những người già trong làng nghe thấy tiếng khóc của người vô tội,chứng kiến họ ngã xuống dưới tay bè lũ độc ác,đã đồng ý gửi đến 1 chiến binh,hy vọng có thể thay đổi thế trận của cuộc chiến ,nhằm khôi phục sự cân bằng của thế giới..Nhưng họ không ngờ rằng ,Magnix đã tập luyện trong suốt cuộc đời,nhằm chuẩn bị cho bước ngoặt trọng đại này.
58. Magina


2 người con trai của Prophet vĩ đạI,Terrorblade và Magina đc ban phúc cho nguồn sức mạnh thiêng liêng: Terrorblade sở hữu sự hiểu biết về mốI quan hệ giữa những dòng chảy sinh mệnh;Magina đc trao tặng kĩ năng vận dụng khéo léo nguồn năng lượng.Kết quả của việc ngâm mình trong ma lực đã làm gia tăng sức chịu đựng pháp thuật của anh và còn ban cho Magina kĩ năng độc nhất dịch chuyển nhanh hơn cả ánh sáng.Giờ đây,đau khổ vì việc Terroblade chìm đắm vào bóng tốI,Magina đáp lạI tiếng gọI của Sentinel lao vào cuộc chiến dữ dộI để bắt anh trai mình phảI trả giá.MỗI một phát chém đầy đau đớn của Magina khiến lũ quỷ dữ Scourge phảI quay lạI vớI bản chất của chúng,đỉnh điểm của cuộc chiến đấu anh khiến kẻ thù của mình tỉnh giấc vớI khoảng trống sâu thẳm bên trong và nổ tung một cách tự phát.
59. Windrunner


Ẩn trong những thung lũng vùng đất Winterspring,giấu mình trong những thảm cỏ xanh tươi của Forest of Trees,1 ngườI elf vớI quyền năng của gió lấy đó làm nhà của mình.Cô gia nhập hàng ngũ Sentinel tự nguyện chỉ 1 thờI gian ngắn sau sự kiện War of the Magi.Nhận đặc ân từ Nữ thần gió,Alleria có muôn vàn lờI chúc phúc.Mũi tên của cô bay thẳng tắp và chính xác,xuyên thấu tất cả kẻ thù trên đường thẳng.Cô còn có thể buộc mũi tên mình vớI gió và trói kẻ thù lạI bằng cách tạo ra những xiềng xích thanh tao.Bước chân của cô đi với tốc độ chóng mặt nhờ vào những luồng không khí bao bọc.NgườI ta còn đồn đạI rằng Alleria kết liễu kẻ thù 1 cách chóng mặt qua việc tung ra cơn mưa mũi tên.Cô thực là kẻ địch tồI tệ cho binh đoàn Scourge
60. DEATH PROPHET


Krobelus đã dành những ngày còn sống của mình để là 1 thành viên đầy nhiệt tình của giáo phái Death Sayers.Lòng tin vào những con đường đi đến cái chết và sự hài hoài tuyệt đốI mà nó mang lạI đã ban tặng cho linh hồn đã chết của bà 1 cơ hộI để trút sự tàn phá giữa thờI đạI đầy hỗn lọan. Bà sử dụng kĩ năng triệu hồI những đàn dơi ăn thịt và cả các linh hồn đã khuất để đưa kẻ nào còn có dòng máu chạy trong tĩnh mạch vào giấc ngủ yên vĩnh hằng. Bà ta còn gia tăng sức mạnh của mình qua việc sử dụng phù phép,chưa hết Krobelus còn có khả năg khiến kẻ thù phảI há hốc miệng kinh hoàng,mất hết khả năng thi triển phép thuật..Bà hiến dâng tất cả cho cái chết,và muốn nhìn mọI thứ trở thành đống tro tàn

[/indent]

[/indent]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)