Games 2012-11-05 16:00:07

Open Game Minh Chủ Truyền Kỳ Tại Việt Nam


Ngay ngày đầu ra mắt Game Minh Chủ Truyền Kỳ, NPH đã tung ngay server S1: Thần Long Đảo nhằm hưởng ứng tiêu chí thích phiêu lưu mạo hiểm của đa số game thủ. Một quyết định thật táo bạo khi NPH bỏ qua bước thử nghiệm Close Beta, đây phải chăng là thông điệp “Game chúng tôi đã được trao chuốt kỹ lưỡng về mọi mặt, các bạn cứ chơi thoải mái”.








Tính đến giờ phút này thì chất lượng đường truyền của Minh Chủ Truyền kỳ cũng được game thủ đánh giá khá tốt, Server S1 hoạt động liên tục không gây gián đoạn trong quá trình chơi. Đi vào game người chơi có thể tính toán cũng như nắm bắt về thuộc tính nhân vật cũng như tính được tài nguyên hiện có trong thành của mình là bao nhiêu? Phải ưu tiên xây dựng cho kiến trúc nào trước? Ngân khố, kho dược, võ trường hay là sử dụng tất cả cho việc đẩy mạnh vũ trang, chiêu mộ nhân tài, tất cả đều phụ thuộc vào quan điểm của người chơi mà áp dụng vào trong game .






Theo sự chia sẻ của nội bộ thì điểm đặc sắc tiếp theo chính là trận hình và đặc tính nhân vật, khi đã hiểu được đặc điểm của trận hình, anh hùng của chính mình cũng như của đối phương thì người chơi sẽ có cách biến hóa khác nhau để có được trận chiến cân tài cân sức, thể hiện lối chơi “Thiên Biến Vạn Hóa”.

Trận pháp và ngũ hành hỗ tương nhau



Nhằm tạo điều kiện cho tân thủ đăng nhập, NPH đã tặng vô số Gift code và những phần quà hấp dẫn khác làm hành trang cho tân thủ để “dấn thân “ vào chốn giang hồ.




Chơi game tại đây
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)