Chuyện lạ 2011-05-07 04:57:34

THỦY TIÊN - MỘT LẦN VÀ MÃI MÃI


Tôi vô cùng hâm mộ Thủy Tiên, tôi không ngại mà tự hào vì thần tượng của mình! biết rằng có nhiều người thần tượng TT nhưng cũng có nhiều người ko thiện cảm với Thủy Tiên nhưng tôi mãi mãi vững chắc lập trường với niềm kiêu hãnh của mình :" MỘT LẦN THỦY TIÊN! TRỌN ĐỜI THỦY TIÊN!"







trong mắt tôi Thủy Tiên không còn là người thường nữa mà hình ảnh Thủy Tiên như là một vị thánh, một nữ thần, một lãnh tụ, một vĩ nhân! nói tóm lại là vô cùng cao quý! tôi có thể coi thường tất cả mọi người, kể cả bản thân mình nhưng tôi không bao giờ cho phép mình làm điều tương tự với nữ thánh của mình.







tôi biết trong 4rum có nhiều người ko có nhiều thiện cảm với Thủy Tiên! nhưng tại sao các bạn ko nhìn thấy những ưu điểm vượt trội của cô ấy mà cứ xăm xoi bới móc các điều chưa tốt chủa hoàn chỉnh của cô ấy! thật ra Thủy Tiên có rất nhiều, rất rất nhiều ưu điểm tốt không chỉ về hình thể mà còn về tài năng, đức độ và lòng nhân ái! Trong tôi hình mẫu Thủy Tiên là một hình mẫu hoàn hảo, một hình mẫu lí tưởng mà ko bao giờ có ai so sánh được! tôi phục cô ấy sát đất







Tôi sẵn sàng và mơ ước đc làm tất cả vì nữ thánh của mình kể cả hi sinh mạng sống bản thân và tôi cũng kêu gọi mọi người hãy giành nhiều thiện cảm hơn nữa cho Thủy Tiên! cô ấy xứng đáng đc hưởng những điều tốt đẹp từ phía các bạn giành cho sự nỗ lực phi thưnờg của bản thân cô ấy!







Tôi cũng nói thẳng topic này tôi lập nên là để ca ngợi thần tượng của mình và để kêu gọi các bạn đồng cảm với tôi! nếu các bạn đồng cảm hãy chỉ lên cho tôi, còn các bạn không thích những gì tôi viết tôi sẵn sàng nhận chỉ xuống! Tuy nhiên tôi mong các bạn không comment những lời lẽ xúc phạm tới Thủy Tiên vào đây nhé! Tôi sẵn sàng giết bất cứ kẻ nào động đến Thủy Tiên dù đó có là ai đi nữa!

Thân cảm ơn mọi người!
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)