Sao Việt 2023-07-05 09:11:04

Thu Quỳnh khoe ảnh bikini mờ ảo, khoe dáng mẹ một con sau 'ở ẩn'


Thu Quỳnh sau gần 1 năm "vắng bóng" truyền hình, khoe ảnh đón hè với bộ bikini sexy, dù cố tình làm cho ảnh out nét nhưng fan vẫn tấm tắc trước vóc dáng bà mẹ một con.



Sau "Hành Trình Công Lý", gần 1 năm qua Thu Quỳnh chưa "tái xuất" truyền hình. Cách đây không lâu, nữ diễn viên khoe ảnh diện bikini nhưng cố tình che mờ bức ảnh. Nữ diễn viên viết: "Đến 1 chiếc tuổi mà chụp bikini là chỉ dám để ảnh mờ, đã thế còn đăng lúc nửa đêm để mọi người đỡ thấy lem nhem!".



Dù cố tình để ảnh out nét, nhân vật chính không quá rõ ràng, sắc nét như thường lệ nhưng không khó để dân tình nhận thấy body thon gọn, vóc dáng thanh mảnh, nuột nà của bà mẹ một con ở tuổi 35.



Nữ diễn viên có chuyến đi chơi biển cùng một người bạn thân. Ngoài vóc dáng gợi cảm, Thu Quỳnh còn sở hữu nhan sắc tươi trẻ.



Trước đó, nữ diễn viên cũng từng khoe bức hình được chụp từ sau lưng. Điều mà ai cũng trông thấy rõ mồn một ấy là vóc dáng hoàn hảo chẳng thua các người mẫu trong làng giải trí Việt.



Không ít lần, Thu Quỳnh đã vô cùng khéo léo trong việc khoe ra đường cong vóc dáng khi quay lưng lại với ống kính. Không chỉ khiến người ta ngất ngây với bờ lưng trần gợi cảm mà hơn nữa, Thu Quỳnh còn mê hoặc mọi ánh nhìn với vòng 2 chuẩn thắt đáy lưng ong với rãnh lưng đẹp tới ngỡ ngàng.



Rõ ràng, chẳng cần chân dài, cũng không cần phô trương vòng 1 đẫy đà, nữ diễn viên 8X vẫn dư sức chiếm trọn cảm tình từ phía cộng đồng mạng bằng những góc hình chụp từ phía sau hay góc nghiêng.



Không phải ngẫu nhiên mà nữ diễn viên có thể giữ được vóc dáng hoàn hảo sau nhiều năm hoạt động showbiz như thế. Được biết, thay vì đến phòng tập như nhiều người đẹp khác, nữ diễn viên lựa chọn phương pháp tập luyện tại nhà với bộ môn yoga.



Nữ diễn viên thường tham khảo các bài tập yoga trên internet và tự tập luyện sau mỗi sáng thức dậy.



Nhờ việc duy trì tập luyện đều đặn trong một thời gian dài, Thu Quỳnh đã có được một cơ thể dẻo dai hơn, vóc dáng thon gọn, săn chắc cùng làn da tươi trẻ, rạng ngời.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)