Sao Việt 2023-10-29 13:50:33

Cuộc sống diễn viên Kim Hiền và con riêng ở tuổi 41 sau gần 8 năm sang Mỹ định cư thế nào?


Theo chồng sang Mỹ định cư, Kim Hiền hiện đã đậu kỳ thi công dân và chính thức mang quốc tịch Hoa Kỳ.
Kim Hiền sinh năm 1982 trong một gia đình nghèo tại TPHCM. Cô được biết đến là một diễn viên đa năng khi từng làm người mẫu, người dẫn chương trình. Kim Hiền nổi tiếng qua phim: Dốc tình, Hương phù sa, Ngũ quái Sài Gòn, Mùi ngò gai, Gia đình phép thuật, Cánh chim mặt trời, Thiên mệnh anh hùng, Mỹ nhân…

Ba mẹ ly hôn khi Kim Hiền 13 tuổi. Mẹ vào chùa đi tu, cô sống trong tình thương của cha. 18 tuổi, Kim Hiền về ở với ông bà ngoại. Chính hoàn cảnh gia đình như thế nên Kim Hiền có một nghị lực sống hơn người.

Cô yêu thích diễn xuất và thể hiện năng khiếu diễn xuất từ nhỏ. 9 tuổi, Kim Hiền đã theo học lớp múa, 12 tuổi sinh hoạt tại đội kịch Tuổi Ngọc và nhận được vai diễn đầu tiên trong "Cát bụi hè đường", sau đó là "Cánh chim mặt trời". Ngay bộ phim thứ hai, Kim Hiền đã nhận được giải Diễn viên nhí xuất sắc cho thể loại phim truyện nhựa.
Kim Hiền và Sonic - con trai riêng của nữ diễn viên với chồng trước.Caption









Hơn 20 năm theo nghiệp diễn, Kim Hiền đã sở hữu không ít giải thưởng. Cô từng được trao giải Nữ diễn viên phụ xuất sắc tại Cánh Diều Vàng, Nữ diễn viên xuất sắc tại LHP lần thứ 19…

Năm 2010, Kim Hiền kết hôn với DJ Hoàng Phong sau 6 năm yêu nhau. Họ có với nhau một cậu con trai. Tuy nhiên, chỉ 2 tháng sau lễ cưới, nữ diễn viên thông báo cô và chồng đã đường ai nấy đi. Tháng 7 năm 2014, Kim Hiền tái hôn với doanh nhân Andy và sinh con gái thứ hai tại Mỹ.

Năm 2015, Kim Hiền chính thức định cư tại Mỹ. Cô giã từ sự nghiệp diễn viên và chuyển sang công việc kinh doanh tại xứ sở cờ hoa. Rời làng giải trí khi sự nghiệp đang phát triển khiến nhiều người tiếc nuối cho Kim Hiền. Tuy nhiên, sau gần 8 năm định cư tại Mỹ, Kim Hiền lại đang có cuộc sống vô cùng bình yên và hạnh phúc.

Dù vậy, thời gian đầu mới sang Mỹ, Kim Hiền gặp không ít thử thách, nhất là thời điểm sinh con gái. May mắn là khi sống cùng gia đình chồng ở Mỹ, cô nhận được sự hỗ trợ từ ba mẹ chồng. Đặc biệt, các thành viên trong gia đình đều yêu thương Sonic – con riêng của cô với chồng trước.






Kim Hiền được khen đẹp khi để mặt mộc ở tuổi 41.

Tuy không hoạt động nghệ thuật như lúc ở Việt Nam nhưng Kim Hiền vẫn tự chủ tài chính. Cô có một kênh Youtube riêng, thường xuyên đi khắp nơi để quay clip, giới thiệu các địa danh nổi tiếng đến khán giả.

Ở Mỹ, người đẹp sinh năm 1982 đang làm MC cho một số chương trình, đóng phim chiếu mạng và có công việc kinh doanh riêng nên thu nhập khá ổn định. Cách đây không lâu, gia đình Kim Hiền chuyển về căn nhà mới. Cô cũng mới sắm một chiếc ô tô trị giá hơn 3 tỷ đồng.

Năm 2022, Kim Hiền đã đậu kỳ thi công dân và chính thức mang quốc tịch Hoa Kỳ.

Ở tuổi 41, Kim Hiền vẫn giữ thần sắc tươi tắn, rạng rỡ. Cô thường xuyên đăng tải hình ảnh ăn mặc giản dị, trang điểm nhẹ nhàng, thậm chí để mặt mộc. Nhiều khán giả nhận xét nhan sắc của nữ diễn viên ngày càng mặn mà hơn.

Diễn viên phim "Hương phù sa" ý thức giữ vóc dáng bằng cách tập luyện thường xuyên. Dù đã bước sang tuổi tứ tuần, diễn viên 8X được nhận xét sở hữu thân hình thon gọn, săn chắc.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)