Chuyện lạ 2011-07-01 15:15:00

Thời áo trắng của Khổng Tú Quỳnh


Ngay từ khi còn nhỏ, mẹ đã cho Khổng Tú Quỳnh tới lớp học múa và tham gia nhóm hát cùng bạn bè đồng trang lứa. Cô nàng nhanh chóng bộc lộ khả năng âm nhạc từ những bước đi đầu tiên này.

Ít người biết rằng Khổng Tú Quỳnh còn không ít lần sải bước trên sàn catwalk khi còn cắp sách tới trường. Nếu không theo đuổi con đường ca hát, biết đâu cô nàng chẳng gia nhập làng chân dài Việt?

Thời còn diện áo trắng cắp sách tới trường, Khổng Tú Quỳnh cũng rất thích… pose hình kiểu xì tin như bạn bè đồng trang lứa.

Khi mới 16 tuổi, bạn bè vẫn còn mải… lo ăn lo học, Khổng Tú Quỳnh đã bận rộn với lịch tập, lịch học kín mít. Buổi sáng cắp sách tới trường, chiều cô nhóc lại lên công ty luyện tập. Nhiều hôm về tới nhà đã là nửa đêm nhưng Quỳnh vẫn phải ngồi vào bàn ôn lại bài vở tới 2-3h sáng.

Thấy con gái bận rộn, thời gian học còn chưa đủ chứ đừng nói tới việc chơi đùa như bạn bè, mẹ đã khuyên Khổng Tú Quỳnh bỏ cuộc nhưng cô vẫn quyết tâm theo đuổi ước mơ của mình.

Người mẫu tuổi teen Khổng Tú Quỳnh

Tham gia sinh hoạt thiếu nhi, Khổng Tú Quỳnh thường xuyên xuất hiện trên sân khấu với tư cách ca sĩ hoặc diễn viên múa.

Được mời tới làm MC cho cuộc thi New Gen Star, Khổng Tú Quỳnh không thể ngờ có ngày cô lại trở thành ca sĩ độc quyền dưới bàn tay đào tạo, chăm nom của công ty này!

Những hình ảnh thời xì tin của Khổng Tú Quỳnh trong bữa tiệc sinh nhật Bảo Thy - khi hai cô nàng còn cùng thuộc một công ty quản lý.

3congratz3 3congratz3 3congratz3

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)