Tình yêu - giới tính 2011-02-17 13:46:02

Thiếu nữ tuyển bạn trai lương trên 4.000 USD - anh em VYO apply nào


[size=2]23 tuổi, độc thân, xinh xắn và có việc làm ổn định, một cô gái người Trung Quốc đăng mẩu quảng cáo lên mạng tuyển người yêu vì quá cô đơn. Người bạn trai cô yêu cầu phải chân thành, chín chắn và thu nhập cao.[/size]


Cô gái tên Stephanie đăng quảng cáo tuyển bạn trai trên mạng. Ảnh: Stomp.
Trong mẩu quảng cáo, cô gái viết tên mình là Stephanie và hiện làm việc tại Singapore đã được 6 tháng. Cô muốn "tuyển" một người đàn ông lịch sự để sánh đôi trong những chuỗi ngày cô đơn nơi đất khách quê người.

Stephanie giới thiệu cao 1m65, nặng 50 kg và còn độc thân. Do tính chất công việc khiến cô lúc nào cũng cảm thấy một mình. "Những ngày cuối tuần hoặc trong các kỳ nghỉ, tôi luôn cảm thấy lẻ loi", Stephanie chia sẻ.



Dòng quảng cáo của cô gái người Trung Quốc nêu chi tiết về tên, tuổi, chiều cao và cân nặng. Ảnh: Stomp.
Do đó, để khỏa lấp nỗi trống vắng này, cô muốn tìm một vòng tay ấm áp của một người đàn ông tuổi từ 35 đến 45 và đặc biệt thu nhập phải thuộc hàng khủng, ít nhất 4.000 USD một tháng. Ngoài ra, anh chàng ấy cũng phải chung tình trạng "chăn đơn gối chiếc" như cô. Theo Asia One, Stephanie liệt kê một loạt những sở thích của mình như hát, "nấu cháo điện thoại" và để ngỏ "những sở thích khác đang đợi bạn tìm hiểu". Để tránh bị quấy rối, cô gái 23 tuổi trên cũng cảnh cáo những ai không có ý định nghiêm túc và nhấn mạnh, cô chỉ thích những người đàn ông "lịch sự, chân thành". Thiếu nữ này bày tỏ hy vọng, định mệnh sẽ mang cô và người đàn ông của mình đến bên nhau.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)