Sao Việt 2010-09-29 17:10:21

Thiên Minh tự tin với khả năng diễn xuất


Hotboy ‘Những dòng thư vội trao’ vừa hoàn thành vai diễn trong bộ phim 3D đầu tiên của Việt Nam và đang làm VJ cho một kênh truyền hình âm nhạc. Thiên Minh đang tạo những dấu ấn riêng của mình…








- Bộ phim Minh quay đã được nửa chặng đường, có những khó khăn gì?

- Bộ phim đã hoàn tất phần quay và đang thực hiện hậu kì. Đây là một vai diễn Minh đã hình dung ra được những khó khăn mình sẽ phải trải qua, vai diễn của Minh là một nhân vật đa tính cách, từ một học sinh hiền lành vì chuyện tình cảm mà tìm đến cái chết, rồi trở thành ma nhưng sau đó đã nhận ra những sai lầm của mình và hướng thiện. Khó khăn duy nhất là thời gian vì khi tham gia vai diễn này Minh đang phải đảm nhận nhiều vai diễn

- Nhiều người nói ở Việt Nam diễn viên trẻ giờ toàn xin vai chứ không hề đi casting công bằng như nước ngoài, bạn thấy sao?

- Minh đã từng tham gia hai phim, Tết này Minh đã casting hai vai diễn và đều được chính đạo diễn mời sau khi diễn thử. Minh chưa bao giờ xin bất kì vai diễn nào!

- Đạo diễn Lê Bảo Trung làm việc như thế nào?

- Đạo diễn không nhắm vai sẵn cho bất kì ai, các diễn viên trẻ đều phải thử các tuyến nhân vật, bàn bạc nói chuyện mới chính thức giao vai…Trước khi bấm máy đạo diễn quy định mọi người phải tập dợt diễn xuất trước đó và đạo diễn đã tạo rất nhiều cơ hội cho diễn viên trẻ.

- Cùng tham gia phim có khá nhiều sao teen, Minh nghĩ có sự cạnh tranh không?

- Mỗi người có một vai diễn, có đất diễn riêng cho mình. Dù có thể các bạn đã từng tham gia nhiều phim hoặc ở các lĩnh vực khác như ca hát, người mẫu các bạn nổi trội hơn thì Minh vẫn không quan trọng điều đó, đối với Minh điện ảnh là phải chú trọng đến diễn xuất, những lĩnh vực khác không thể mang vào trong phim.



- Làm sao để nhận ra Minh trong một dàn những diễn viên trẻ ngày nay?

- Minh không học qua trường lớp, bản thân trước giờ Minh không đi cast phim nhưng đi cast phim nào thì đều được phim đó. Minh nghĩ Minh có một chút khả năng diễn xuất và Minh sẽ cố gắng để hoàn thành vai diễn một cách tốt nhất.

- Quay lại âm nhạc, kế hoạch mới nào của bạn sẽ ra mắt?

- Minh đang tạm ngưng âm nhạc vì thực sự chưa tìm ra thể loại mình muốn theo đuổi thật sự, Minh nghĩ ngưng một thời gian để tìm hướng đi thích hợp hơn cho mình, nhưng chắc chắn Minh sẽ trở lại với âm nhạc vì đó là đam mê của mình.

- Nghe nói Minh còn vừa thử sức làm MC?

- Từ trước đến giờ Minh chưa bao giờ dám nghĩ mình sẽ làm MC hay VJ cho một chương trình truyền hình nào đó. Ban đầu thì Minh từ chối vì sợ chiếm nhiều thời gian, thêm nữa mình cũng không đủ tự tin trong công việc mới này lắm nhưng khi được mọi người khuyến khích thì Minh quyết định thử sức với một vai trò mới và đến bây giờ thấy phản ứng của khán giả cũng ủng hộ.

- Tất cả những việc đã làm được của bạn có thể nói là thành công so với lứa tuổi 1990. Bí quyết của bạn trong cuộc sống là gì?

- Trong công việc Minh không đặt ra cho mình những mục tiêu, Minh chỉ làm hết sức mình và cảm thấy thoải mái khi làm việc, nó không có nghĩa là buông lơi nhưng Minh cố gắng hết sức và không ép buộc bản thân.

Linh Võ

Theo Dân Việt
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)