Sao Việt 2012-10-09 09:18:26

Lâm Chí Khanh qua Thái Lan kiểm tra sức khỏe



[size=6]Một người bạn của ca sĩ chuyển giới đã đăng tải hình ảnh người đẹp đến xứ chùa vàng kiểm tra sức khỏe và du ngoạn cùng bạn bè.[/size]

Một nguồn tin vừa cho biết, Lâm Chí Khanh lên đường sang Thái để kiểm tra lại sức khỏe. Người đẹp sẽ ở bệnh viện để tái khám trong thời gian 2 tuần. Bác sĩ khám cho người đẹp chuyển giới này vô cùng ngạc nhiên vì mức độ hồi phục của cô tiến triển rất tốt. Bên cạnh đó, ông cũng dành lời khen về độ nữ tính và vẻ đẹp ngày càng hoàn hảo của Khanh Chi Lâm - nghệ danh mới của Lâm Chí Khanh.
Khanh Chi Lâm cực kỳ nữ tính trên đất Thái.

Cô sẽ trở về Việt Nam sau 2 tuần nữa,
Về kế hoạch tái xuất showbiz, [size=3]Khanh Chi Lâm[/size] chưa chính thức quay lại, nhưng hiện tại, cô cũng đang âm thầm chuẩn bị cho liveshow thứ ba trong sự nghiệp. Dự kiến chương trình sẽ diễn ra vào cuối năm nay hoặc đầu năm sau. Bên cạnh đó, người đẹp cũng úp mở về việc mời một số ngôi sao Hong Kong sang Việt Nam để tham dự liveshow của mình.
Thông tin Lâm Chí Khanh chuyển giới đã được tiết lộ cách đây 2 tháng, song chỉ khi những bức ảnh con người mới của Lâm Chí Khanh xuất hiện trên mạng, sự việc này mới nhận được sự chú ý của nhiều người.
Lâm Chí Khanh với trang phục áo cưới khiến dư luận xôn xao.
Xuất hiện với một diện mạo hoàn toàn mới, [size=3]Lâm Chí Khanh[/size] khiến cho nhiều bạn bè đồng nghiệp sốc bởi ngoại hình không khác gì một người phụ nữ bình thường. Mặc dù ca sĩ này chưa lên tiếng về sự thay đổi của mình nhưng nhiều thông tin bên lề cho biết sau khi tiêm hooc môn nữ và phẫu thuật thành công hiện tại người đẹp [size=3]chuyển giới[/size] đã được sống với đúng giới tính mình mong muốn.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)