Sao Việt 2011-01-31 05:15:18

Thảo 'thỏ' & Dương Ngọc Thái chúc tết


[size=1] 3congratz3 3congratz3[/size]



[size=2]Chơi thân trong nhiều năm nhưng Phạm Thanh Thảo và Dương Ngọc Thái ít khi dành những lời khen về nhau trên mặt báo. Với 'công chúa thỏ', nam ca sĩ dòng nhạc trữ tình quê hương là người anh trai tốt, luôn giúp đỡ cô trong công việc và cuộc sống. Nhân dịp xuân về, cả hai chụp bộ ảnh tình cảm, cầu chúc hạnh phúc cho tất cả mọi người.

[/size]




Dương Ngọc Thái chia sẻ, anh quý mến nữ ca sĩ không chỉ ở ngoại hình xinh đẹp mà cả tính cách cởi mở, thân thiện. Mỗi lần gặp chuyện buồn, Thảo "thỏ" luôn tìm đến người anh thân thiết để tâm sự, giải tỏa nỗi lòng.


Cả hai từng kết hợp trong nhiều bản song ca trong CD và cả trên sân khấu trong nhiều chương trình. Có chung thế mạnh ở thể loại nhạc trữ tình nên hai giọng ca rất hợp nhau về quan điểm nghệ thuật.




Nhân dịp năm mới, đôi bạn thân thực hiện bộ ảnh trẻ trung, vui vẻ với mong ước, ai cũng gặp nhiều may mắn và hạnh phúc. Cả hai cũng hy vọng, khán giả sẽ tiếp tục ủng hộ cho sự nghiệp âm nhạc của họ trong năm tới.


Tết này, hai ca sĩ bận rộn với lịch chạy show cho đến tận đêm giao thừa. Vào những ngày đầu tiên của năm mới, họ đều dành thời gian cho gia đình và đi chùa cầu chúc cho những điều tốt đẹp trong sự nghiệp và cuộc sống.




Thảo "thỏ" có một năm khá im ắng trong âm nhạc khi cô liên tục đi diễn ở hải ngoại và ít xuất hiện trên sân khấu nước nhà. Tuy nhiên, cuối năm qua, cô đã về nước và kịp cho ra mắt album mới "Hải âu tung cánh" với hình ảnh gợi cảm.




Sau những thành công tại thị trường phía Nam, Dương Ngọc Thái đã tiến ra phía Bắc để chinh phục khán giả. Anh cũng góp mặt trong bộ phim "Lâu đài tình ái" cùng Hoài Linh, Thân Thúy Hà, Hoa hậu Nguyễn Thị Huyền… Tháng 4 tới, chàng ca sĩ dòng nhạc trữ tình, quê hương sẽ tổ chức liveshow thứ 3 trong sự nghiệp tại TP HCM.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)