Chuyện shock 2011-12-02 05:24:27

Teen Mỹ cuồng uống nước tẩy trắng quần áo để giải rượu


Hầu hết các trường học ở Mỹ đều thường xuyên tiến hành kiểm tra nồng độ cồn của học sinh, vậy nên teen Mỹ luôn trong tình trạng “lo sốt vó” mỗi khi uống quá chén (Luật pháp Mỹ nghiêm cấm trẻ em sử dụng đồ uống có cồn).



Chỉ vì sợ kết quả dương tính với chất cồn, nên teen Mỹ đã gạt sức khỏe sang một bên, sẵn sàng uống thứ nước tẩy quần áo độc hại.
Kết quả dương tính với chất cồn quả là tai họa lớn đối với bất kỳ học sinh Mỹ nào, bởi điều đó đồng nghĩa họ không còn cơ hội tham gia đội thể thao của trường, hay những sự kiện quan trọng khác. Vậy nên, các teen Mỹ luôn tìm mọi cách để “vượt mặt” bài kiểm tra nồng độ cồn ở trường.

Sáng kiến mới nhất mà teen Mỹ đang theo đuổi chính là uống nước tẩy trắng quần áo. Các bạn ấy điên cuồng uống loại chất hóa học độc hại này với hy vọng nó sẽ đánh bay mọi dấu hiệu của rượu mà họ đã trót uống. Trong khi đó, trên Internet cũng tràn lan các quảng cáo về sản phẩm giải rượu, từ kẹo cao su, các loại thuốc hay nước uống…



Ít nhất một trường hợp teen Mỹ đã được ghi nhận là cơ thể bị phá hủy nghiêm trọng do uống trực tiếp chất tẩy trắng quần áo.


Dù trên thực tế loại nước tẩy quần áo có thể đánh bay mùi, vết ố trên sợi vải hay các bề mặt khác, nhưng thật điên rồ nếu như chúng ta uống chất hóa học đó vào người.

Các chuyên gia cảnh báo, chất tẩy có thể phá hủy nội tạng nếu như quá lạm dụng.

Papai
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)