Bóng đá 2022-06-18 06:36:41

Tchouameni: Mbappe Hỏi Tôi Muốn Đi PSG Không, Tôi Nói Mình Chỉ Muốn Gia Nhập Real Madrid!


Bongdalu đưa tin, Aurelien Tchouameni, viện trợ mới chơi ở vị trí tiền vệ trung tâm của Real Madrid, ra mặt buổi họp báo. Tchouameni tự giới thiệu bản thân bằng tiếng Tây Ban Nha thật trôi chảy và lưu loát trước:


“Chào các bạn! Trước hết tôi rất vui được cơ hội đến đây, bắt đầu sự nghiệp mới tại Real Madrid. Real Madrid là câu lạc bộ tuyệt vời nhất thế giới. Tôi sẽ cố gắng hết sức để giúp Real Madrid giành về cúp quán quân. Cám ơn chủ tịch Real Madrid, người đại diện của tôi và người thân của tôi. Hala Madrid!”

Phóng viên: Sao anh gia nhập Real Madrid?

Tchouameni: Tôi rất vui có thể gia nhập Real Madrid bởi đây là ước mơ của tôi và Real Madrid là đội bóng tốt nhất thế giới. Tôi muốn giúp Real Madrid lên ngôi, tiếp tạo ra kỷ nguyên huyền thoại cho Real Madrid.


Phóng viên: Chúng tôi đều biết nhiều đội bóng muốn mua anh, nhưng mà cuối cùng anh chọn Real Madrid. Sao anh từ chối PSG mà chọn Real Madrid?

Tchouameni: Trước đây tôi có cơ hội chọn câu lạc bộ khác, nhưng tôi cũng biết Real Madrid coi trọng tôi trên thị trường chuyển nhượng. Không có nghi ngờ gì cả, tôi muốn để lại thành tích mình trong lịch sử bóng đá và gia nhập Real Madrid tức là lựa chọn tốt nhất bởi Real Madrid chính là đội bóng vĩ đại nhất. Đây là quyết định tốt nhất mà tôi làm ra.

Phóng viên: Trước đây nhiều nguồn tin tức cho biết Mbappe từng trao đổi với anh, hai anh đã trao đổi những gì?

Tchouameni: Tôi từng trao đổi với Mbappe, anh ấy ở lại PSG nên mời tôi sang đấy bởi anh ấy biết tôi chắc sẽ rời AS Monaco. Anh ấy hỏi tôi muốn đi PSG hay không, nhưng mà Real Madrid xếp ở đầu bảng trong lòng tôi. Anh ấy lý giải quyết định của tôi và chúc mừng tôi đã thực hiện ước mơ.

Phóng viên: Anh nghĩ rằng anh có thể mang lại cái gì cho Real Madrid? So với tiền vệ trung tâm bây giờ của Real Madrid, Anh có điểm khác gì không?

Tchouameni: Tôi nghĩ rằng mình đá bóng bằng đầu óc, có thể giúp đội bóng trở nên tốt hơn. Còn kỹ thuật rê bóng và chặn bóng của tôi cũng khá tốt. Nói chung, tôi nghĩ rằng tôi có thể giúp đỡ đội bóng.




Phóng viên: Anh đã xem trận đấu Real Madrid trong mùa bóng qua chưa? Anh có suy nghĩ gì đối với phong độ của họ, đặc biệt họ đánh bại PSG, Chelsea, Manchester City và Liverpool?

Tchouameni: Tôi đang đàm phán với các đội bóng trước sau chung kết Giải UEFA Champions League. Sau tôi thấy Real Madrid đánh bại Liverpool trong trường hợp họ vốn không chiếm ưu thế, tôi nói cho người đại diện của mình ngay: nghĩ cách để tôi gia nhập Real Madrid. Bây giờ được gia nhập Real Madrid, tôi vui thật.

Phóng viên: Đối với vụ chuyển nhượng của anh, chúng tôi có thể nói vậy không: chọn PSG tức là chọn tiền bạc mà chọn Real Madrid tức là chọn ước mơ?

Tchouameni: Cũng giống như những lời tôi đã nói, tôi nói cho người đại diện biết tôi muốn đến Real Madrid khi tôi được biết họ cũng có hứng thú với tôi. Trước những câu lạc bộ khác đã tiếp xúc với tôi, nhưng mà Real Madrid xếp đầu bảng trong lòng tôi. Hôm nay là ngày tôi thực hiện ước mơ, tôi rất vui.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)