Bóng đá 2022-07-18 07:10:10

Lewandowski Gia Nhập CLB Barcelona





Theo phóng viên tờ báo “Transfer Markt” tại Đức đưa tin, Bayern Munich đã chấp nhận Barcelona báo giá cho Lewandowski. Mặc dù cựu chủ tịch Bayern phản đối kịch liệt việc bán tiền đạo người Ba Lan và cả giám đốc điều hành lẫn giám đốc thể thao cũng công khai phản đối vụ chuyển nhượng này, nhưng mà Bayern vẫn quyết định hợp tác với CLB khác trong trường hợp nhận được báo giá thích hợp.

Cuối cùng Bayern và Barca đạt thỏa thuận về vụ chuyển nhượng Lewandowski. Tiền đạo người Ba Lan ký hợp đồng có thời hạn 4 năm với giá 45 triệu Euro, nếu anh hoàn tất các điều khoản phụ trong hợp đồng thì Bayern sẽ nhận thêm 5 triệu Euro.

Ngày 16/07/2022(Giờ địa phương), trang chủ Barca chính thức thông báo với việc Lewandowski gia nhập đội bóng. Sau đó, Lewandowski cũng đăng bài giã từ Bayern trên MXH: “Tôi muốn cảm ơn đồng đội, nhân viên Bayern, cấp trên CLB và tất cả người hâm mộ luôn luôn ủng hộ chúng tôi. Tôi kiêu ngạo về các thành tựu chúng ta cùng giành được. Trong đó, người hâm mộ quan trọng nhất, tôi muốn cảm ơn các bạn bởi chính là các bạn khiến Bayern trở thành một CLB tuyệt vời. Tôi rất hân hạnh có thể bắt tay Bayern và các người hâm mộ cùng trải qua 8 năm tốt đẹp. Những ký ức này sẽ vĩnh viễn khắc ghi trong lòng tôi.”




Trong buổi phỏng vấn tờ báo "Bild" tổ chức, tiền đạo người Ba Lan tỏ thái độ đối với tương lai Barca và mâu thuẫn giữa mình và Bayern.

“Mùa bóng trước Barca gặp khó, nhưng mà câu lạc bộ này đầy tiềm năng kỳ diệu và hành động chuyển nhượng của họ khá xuất sắc hè này. Tôi nghĩ rằng Barca đang đi trên con đường đúng đắn, đang trỗi dậy dần. Mục tiêu của tôi rất rõ, tức là cùng Barca giành về cúp quán quân!”

“Tôi trải qua 8 năm hết sức tốt đẹp tại đây(Bayern) nên tôi mong chúng tôi có thể quên những việc xảy ra dạo này… Tôi muốn cảm ơn người hâm mộ của tôi: Dù tôi sẽ chỉ ở lại Munich một tuần, dù có nhiều tin đồn và việc phiền phức, nhưng họ vẫn ủng hộ tôi và lý giải các quyết định của tôi. Tôi sẽ không bao giờ quên quãng thời gian tôi trải qua tại Bayern…”

“Tôi đã nói, hai bên(Lewandowski và Bayern) đều làm những việc không cần thiết… Tôi cho rằng hiện nay hai bên đều hài lòng bởi Bayern nhận được nhiều tiền và tôi có thể đến Barca. Đây là một con đường vừa khó vừa dài, nhưng cuối cùng chúng tôi cũng có thể thẳng thắn đối diện với đối phương.”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)