Bóng đá 2022-05-04 09:26:40

Quả Thưởng Hài Trên Sân Trường Bóng Đá


Từ xưa đến nay, các tổ chức bóng đá đều có một thói quen tức là ban cho cầu thủ hay nhất trong mỗi một trận đấu quả thưởng(MOTM Award). So với chiếc cúp tinh xảo tại Ngoại hạng Anh, những quả thưởng tại các giải đấu khác hết sức buồn cười.


1.Vương miện Burger King




Là nhà tài trợ lớn nhất của Siêu Cúp Argentina, Burger King ban cho thủ môn của CLB River Plate một chiếc vương miện giấy mang đặc sắc Burger King để khen thưởng phong độ của anh ấy trong trận đối đầu với CLB Boca Juniors vào tháng 3 năm 2018.

2.Thịt xiên nướng






Thực ra, mùa bóng 2017 thì Burger King đã ra quả thưởng bất thường. CLB Atletico Lanus giành đại thắng 3-0. Tiền đạo Lautaro Acosta lập công và được tặng thịt xiên nướng miễn phí. Nhưng mà anh ấy cần tự làm nên còn được thưởng chiếc tạp dề.

3.Dịch vụ mặc bikini rửa xe






Mùa bóng 2009-10, cuối cùng CLB NEC Nijmegen xếp ở thứ 15 trên bảng, thành công tránh bị xuống hạng. Cho nên, mỗi một cầu thủ đều được quả thưởng với 1 lần dịch vụ mặc bikini rửa xe miễn phí. Điều đáng tiếc là mùa bóng sau họ bị xuống hạng ngay.

4.Chìa khóa giấy siêu to






Để thể hiện tính đặc biệt của giải đấu, Toyota từng ban cho nhiều cầu thủ trình diễn hay trong Cúp Bóng đá Thế giới các CLB một chiếc chìa khóa giấy siêu to. Mãi đến năm 2008, họ mới bỏ quả thưởng này.

5.Thẻ trả trước




Nhiều ban tổ chức giải đấu lớn thích trực tiếp ban cho cầu thủ tiền bạc. Cầu thủ đến từ CLB Ajax Cape Town(Hiện nay CLB đã đổi tên thành Cape Town Spurs) nhận thưởng một chiếc thẻ trả trước với giá trị 2 ngàn Zar(khoảng 3 triệu đồng). Chiếc thẻ đó quá to, có thể anh ấy còn cần một ví tiền khổng lồ.

6.Đồng hồ đeo tay siêu to






Mark Wrigh từng nhận thưởng một chiếc đồng hồ đeo tay Hublot sau một trận đấu từ thiện vào năm 2016. Nhưng mà hiển nhiên chiếc đồng hồ đó không phù hợp với anh ấy.

7.Gạo ngon






Trước đối đầu với Zambia trong vòng loại World Cup 2018, Hiệp hội Bóng đá Nigeria tuyên bố cầu thủ hay nhất trận này sẽ nhận thưởng 10 gói gạo ngon. Đương nhiên, nhà tài trợ sẽ giúp cầu thủ trực tiếp tặng quả thưởng này cho tổ chức từ thiện.

8.Gói 5GB






Telkom từng ban cho cầu thủ của CLB Mamelodi Sundowns tại Nam Phi gói 5GB miễn phí để khen phong độ của anh ấy.

9.Con gà






CLB Zabrze từng ban cho cầu thủ một con gà. Theo các nguồn tin tức, con gà này là một người hâm mộ cuồng nhiệt tặng cho CLB.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)