Games 2015-03-08 16:43:33

Tâm sự của một nữ Designer trong NPH game vào ngày 08/03


Đức Minh | Cộng Đồng | 08-03-2015 21:40

Những cô gái làm trong ngành game không hề hiếm, nhưng những nữ thiết kế (designer) luôn có nhiều nét cá tính đặc biệt và sự thu hút khó cưỡng.


“Chào các bạn, mình là Nguyễn Thanh Mai Anh, designer đã từng làm việc tại NPH SSGroup. Mọi người vẫn gọi mình với cái tên thân mật: “Bống Heo”. Mặc dù đã không còn công tác trong ngành game nhưng mình luôn tự hào vì đã từng là một nữ designer, đóng góp phần nào cho thành công của webgameVua Hải Tăc.


Vua Hải Tặc là tựa game thành công nhất mà tôi được góp sức

Nhớ cái ngày tôi còn mới bập bẹ học làm flash. Dù chẳng được qua trường lớp gì. Nhưng nhờ sự giúp đỡ của “sư phụ” (đó chính là anh trưởng nhóm thiết kế của dự án Vua Hải Tặc). Tôi đã có thể vượt qua chính mình. Làm được ra những sản phẩm mới về flash rất ưng ý.


Cũng có không ít những giây phút khó khăn, đó là khi deadline đến gần mà công việc vẫn bộn bề. Không phải sợ bị sếp măng hay trừ lương mà sợ rằng công việc của mình chậm trễ dẫn đến sự chờ đợi của mọi người cũng như làm hỏng kế hoạch ra mắt game. Nhưng vì công việc là đam mê cùng với đó là sự hỗ trợ của mọi người trong công ty nên tôi vẫn cố gắng vượt qua.


Cảm giác khi tạo ra những hình ảnh đẹp mắt, đáng yêu, thể hiện đúng ý đồ marketing được giao là cảm giác vô cùng vui sướng mà tôi tin chắc là chỉ có một người thiết kế mới có cơ hội trải qua.

Càng ngày, những sản phẩm do tôi thiết kế ra càng trở nên sáng tạo và đẹp mắt hơn. Đó cũng là sự trưởng thành mà tôi luôn hướng đến.


Mặc dù hiện tại, tôi đã không còn làm công việc thiết kế trong các NPH Game Online nữa nhưng tôi luôn tự hào về công việc này và nếu có cơ hội tôi luôn muốn quay lại với nó.


Nhân ngày quốc tế phụ nữ 08/03, tôi xin chúc các em, các chị, các cô đang công tác trong ngành game có nhiều sức khỏe và may mắn. Chúc cho các nữ designer như tôi sẽ ngày càng sáng tạo và thành công hơn với công việc thú vị này!”
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)