Games 2015-03-07 13:12:25

Những tựa game không dành để giải trí


Thanh Hải | PC - Console | 02-03-2015 22:00

Có lẽ các gamer nên cân nhắc việc tải những tựa game này về sau khi đọc bài tổng hợp sau đây.

Video game được sinh ra với mục đích là cho con người những giờ phút giải trí sau những giờ học tập và làm việc căng thẳng. Tuy nhiên, có rất nhiều những sản phẩm được tạo ra không nằm trong mục đích đó, thậm chí khi chơi bạn cũng có thể sẽ căng thẳng và stress nhiều hơn.

Dưới đây là danh sách những tựa game không dành cho mục đích giải trí, và nếu như đầu óc bạn đang ức chế thì không nên động vào chúng.

Dark Souls


Quả thực sẽ là một thiết sót rất lớn nếu như không có cái tên này trong danh sách. Trong game bạn sẽ được “ăn hành” đến no nê thì thôi. Đây là một tựa game chặt chém đỉnh cao và độ khó đến mức không tưởng cũng gây ra một sự ức chế đỉnh cao tương tự. Hãy chắc chắn bạn là một người biết kiềm chế trước khi chơi tựa game này, và nếu bạn đang sẵn bực bội trong người thì tốt nhất là hãy tránh xa cái tên Dark Souls ra.

Minecraft


Minecraft – tại sao nó lại có mặt trong danh sách này. Đây là một tựa gamechứa rất ít yếu tố dễ dẫn đến ức chế như “củ hành” người chơi, gặp những con boss khó và mạnh,… Nhưng bạn phải nhớ rằng, sinh tồn không bao giờ là dễ dàng và thoải mái. Bạn sẽ phải căng não ra để nghĩ ngợi xem làm thế nào mới có thể sống sót. Minecraft cũng là một cái tên cần phải tránh xa nếu như bạn muốn đầu óc mình được thư thái.

The Walking Dead


Đến với tựa game thuộc thể loại Graphic Adventure này, người chơi sẽ chìm trong mớ suy nghĩ rằng “nếu mình lựa chọn quyết định này thì nó đúng hay sai” hoặc sau khi bạn đã lựa chọn, bối cảnh của game sẽ đi theo một hướng bi kịch. Người chơi sẽ cảm thấy vô cùng hối hận và thực sự chứng kiến bi kịch của người khác, dù là trong game hay ngoài đời, không bao giờ là dễ chịu.

Slient Hill


Một cái tên huyền thoại trong dòng game kinh dị. Nếu như có bạn nào có thể đi lại lang thang trong thị trấn Silent Hill mà vẫn tuyên bố được rằng đầu mình hoàn toàn thư thái thì xin nhận của tôi một lạy. Với những điều ma quái, tạo hình ghê rợn và u ám, Silent Hill sẽ khiến bạn phải điên đầu hơn là giải trí.

Call of Duty


Một cốt truyện hay, những màn bắn súng hành động đậm chất điện ảnh, đây phải nói là một sản phẩm giải trí trên cả tuyệt vời. Tuy nhiên, hãy chuyển sang mục chơi online, đối đầu với hàng ngàn người khác trên toàn thế giới và bạn sẽ hiểu tại sao. Nhịp độ game nhanh kèm thêm việc xui xẻo phải đối đầu với “trẻ trâu” trên toàn thế giới chắc chắn sẽ khiến bạn nhiều lúc phải tức điên lên.

Aliens: Isolation


Căng thẳng tột độ là từ duy nhất có thể miêu tả về tựa game kinh dị này. Aliens: Isolation có thể nói là tựa game khiến người chơi căng thẳng nhất. Trong tay không có một thứ vũ khí lợi hại nào, tất cả những gì gamer phải làm là ẩn nấp và chạy trốn. Và nếu bạn không thoát được ư? Chết thôi, đơn giản ấy mà.

Super Meat Boy


Đây có thể coi là Dark Souls phiên bản 2D, một tựa game cực kì gây ức chế. Có thể mấy màn đầu tiên cho bạn một “món tráng miệng” dễ nhai nhưng hãy cứ thử chơi tiếp các màn tiếp theo. Tôi đảm bảo tựa game này sẽ mang lại cho bạn một nỗi ức chế và chỉ muốn đập máy.

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)