Sao Việt 2011-01-06 12:47:18

Sự Thật về ca sĩ Uyên Linh – Ai ĐỒ : a e vào mà xem


Trước hết là cái giá 2 ngàn đô

Vừa trở thành thần tượng âm nhạc Việt Nam – VietNam Idol 2010, Uyên Linh đã làm các bầu sô điêu đứng khi hét giá cát sê trên trời. Trên Facebook của một bầu sô đã phải đăng dòng status la làng bởi giá 2000$/2 bài hát mà Uyên Linh đưa ra, mời mọi người cùng xem.

Nguồn 1


nguồn 2


Note của 1 phóng viên (TT)

Gần đây, mình và 1 số anh chị truyền thông báo chí có chạm trán với 1 em Idol-to-be-IDIOT ( có thể còn ko làm được Idol) .

Mình hiểu em í, 1 con gà rừng bỗng nhiên sau 1 đêm được nổi tiếng lột xác thành 1 con… khác…bớt rừng hơn con gà, 1 giọng ca bình thường thôi, có chút kỹ thuật ừ thì cũng rợn da gà chẳng qua thị trường ko có nhiều cơ hội cho các giọng ca này tòa sáng mà thôi. D(i ra nhạc viện, khối đứa làm rợn cả óc chứ đừng nói da.

Mình hiểu em í áp lực, sau cả ngày làm việc mệt mỏi em í bị điên, bị rối nên dễ bị quạu kaka. Mình hiểu sự ko đúng giờ của 1 số bộ phận các bạn nhưng em í mới mà, em có quyền bị điên thì thôi mình cũng hiểu. Nào dám làm gì. mình chỉ xin kể 1 số câu chuyện dễ điên thôi nhớ..

1.
-Em ơi, báo chị muốn phỏng vấn em cho 1 chuyên mục?
-Ủa thế à, vậy hả chị, 1 bài phỏng vấn 8 triệu nha chị.
-….. Ừ, vậy bye em nha !

–> Mình cũng thông cảm em í đã bỏ quá nhiều công sức và tiền bạc nên em í hơi vật chất tí thôi, ừ ừ mình thông cảm mà dù đây là trường hợp đầu tiên của lịch sử VN đó. ANh thông cảm cho em, vì em b ị điên. Anh sẽ nguyện cầu cho em kiếm thật là nhiều tiền từ báo giới nhé. Anh yêu em vì kỹ năng hiếm có khó tìm này.

2.Hẹn 5h chụp hình, 6h tới:

-Anh ơi, anh make up cho em, chị pv tranh thủ phỏng vấn đi, e có 30ph thôi nhá. K kịp thì em đi.
-(bị xịt keo)
-E ơi, bên chị có tờ báo ABC (báo nước ngoài) muốn pv chụp hình em sau cuộc thi?
-Ủa, vậy hả chị..em có biết tờ đó. Mà xin lỗi sau cuộc thi em k có rảnh, em ko tham gia nha chị. Em bận đi….du lịch rồi. Ko tham gia gì hết á. ( ko biết diễn tả cái mặt ra làm sao để chúng bạn có the hiểu nhỉ, hah thật là có cá tính)…
Chủ đề đã bị khoá hoặc bạn không đủ quyền thực hiện tác vụ này

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)