Sao Việt 2015-03-15 03:03:01

Sơn Tùng bỏ về khi đến Cánh Diều Vàng chưa đầy 10 phút. Thái độ thiếu chuyên nghiệp đến thế là cùng


Sơn Tùng M-TP tham gia chương trình Cánh Diều Vàng lần này với tư cách khách mời và là diễn viên nằm trong danh sách đề cử hạng mục Diễn viên triển vọng. Tuy nhiên, sau khi chụp hình thảm đỏ và vào vị trí khách mời, không biết vì lý do gì mà chưa đầy 10 phút, “Chàng trai năm ấy” Sơn Tùng đã bỏ ra xe đi về với gương mặt không mấy dễ chịu.
=>> ko biết có chuyện gì nhưng tự dưng bỏ về thế trong khi đã là khách mời. chán cái anh này ghê nhìn như thằng bệnh



Hình ảnh Sơn Tùng bỏ ra xe đi về và đạo diễn Quang Huy mời anh chàng trở lại khu vực sân khấu.






Ngay sau khi phát hiện anh chàng nằm trong đề cử Diễn viên triển vọng vắng mặt, đạo diễn chương trình - nghệ sĩ Quyền Linh đã phải nhờ đạo diễn Quang Huy mời Sơn Tùng trở lại. Đến lúc này anh chàng "Không phải dạng vừa đâu" mới chịu quay lại và yên vị trong hàng ghế khách mời lần nữa.

Quang Huy và Sơn Tùng lật lọng sau lễ trao giải Cánh Diều Vàng? Tội nghiệp chú Quyền Linh ghê

thấy tội chú Quyền Linh ghê. Còn Quang huy và Sơn tùng nên xem lại chính mình. Rõ rànglà đến muộn ko có chỗ ngồi nữa làm mình làm mẩy bỏ về thế mà lên báo kêu ra ngoài đợi xếp chỗ.
1. Đây là chương trình truyền hình trực tiếp. Dân trong nghề ai cũng biết là phải đi đúng giờ. Trước khi lên sóng, dù có chừa lại cho hàng ghế đầu đi nữa thì cũng sẽ cho người khác vào ngồi cho đầy để phục vụ công tâc ghi hình cho đẹp. QH cũng là đạo diễn, cũng làm trong ngành giati trí - truyền hình, tất phải biết rõ. Nhưng vẫn cố tình làm ra vẻ quan trọng. Trong khi đoàn mình đi trễ.
2. Bản lĩnh của ban tổ chức hơi kém. Ở một số chương trình khác. Nếu bạn không hợp tác và có thái độ phù hợp, thì giờ chót BTC vẫn có thể thay đổi Giải thưởng. Mà thực tế sự thay đổi này không khó. Bỏ bớt giải của ST hoặc bầu người khác vào.
Và cũng đừng tiếc chi 1 tiết mục biểu diễn của ST mà sợ hư kịch bản. Không có bài hát đó, chương trình vẫn lên sóng tốt đẹp và chẳng ảnh hưởng gì tới hoà bình thế giới cả.
3. Về đạo đức. Là một ca sĩ trẻ mới vào nghề, may mắn có được sự nổi tiếng nhờ Đạo Nhạc và Phản Bội. Rồi thì Ngưu tầm Ngưu Mã tầm Mã, Tiểu Nhân và Côn Đồ gặp nhau kết thành bè.
Nam nhường cho Nữ, Nhỏ phải Kính lớn. Việc nhường ghế này khoing nên xảy ra chút nào cả.






Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)