Sao Việt 2015-03-16 04:59:35

[TiChuot] Xốn con mắt khi xem người chà ớt lên mắt !



Chương trình "Người bí ẩn" tập 1, phát sóng tối 15/3, đón tiếp đội khách là cựu người mẫu Xuân Lan và danh hài Chí Tài. Từ trái sang: Chí Tài, Xuân Lan, MC Trấn Thành, Việt Hương, Hoài Linh.


Một trong những tiết mục biểu diễn ấn tượng của chương trình là màn uống sinh tố ớt xay và chà ớt lên mắt.


Anh Bùi Ngọc Vinh được mọi người gọi là  "vua ớt" Việt Nam. "Bác sĩ chuẩn đoán có thể tôi bị mất một phần trên vỏ não, không nhận biết chất cay. Nhưng sau khi kiểm tra lại với tỏi, hành, gừng, mù tạt… tôi đều thấy cay như mọi người", anh nói.


Để chứng minh khả năng "miễn nhiễm" với ớt của mình, anh Vinh còn lấy ớt xay chà lên mắt.


Cảm xúc của Xuân Lan khi chứng kiến màn trình diễn này.


Clip chà ớt lên mắt:



Nghệ sĩ Trương Long Cường có khả năng biểu diễn trên mảnh chai vỡ. Anh mời danh hài Hoài Linh leo lên lưng và đi trên thủy tinh vỡ một cách bình thường trong tiếng nhạc dồn dập.


Chưa hết, Trương Long Cường còn mời Chí Tài, Việt Hương và Trấn Thành bước lên người khi anh nằm trên mảnh chai. Mọi người run lên vì lo sợ cho sự an toàn của "Người bí ẩn".


Xuân Lan và Chí Tài chiến thắng trong vòng thi "Ai là thợ cắt tóc chuyên nghiệp bằng kiếm Nhật?". Anh Nguyễn Hoàng Hưng là kỷ lục gia của Việt Nam khi cắt tóc bằng 11 cây kéo và 2 cây kiếm Nhật.

“Trong cuộc thi phù thủy tóc cách đây khá lâu, có một vòng mọi người không được dùng kéo cắt tóc, phải dùng tất cả dụng cụ khác như: lưỡi liềm, dao chặt đá, cưa sắt hay dao rọc giấy… Khi cắt những dụng cụ đó, thấy xơ tóc quá nên tôi mới nghĩ ra cách cắt bằng kiếm Nhật. Từ đó đến giờ, tôi cố gắng luyện tập bằng kiếm Nhật. Trong vòng 5 năm, tôi mới có thể thực hiện được những mẫu tóc như mình mong muốn, từ tóc dài đến tóc ngắn”. Anh chia sẻ. 

Anh cũng trình diễn màn cắt tóc bằng kiếm Nhật trên sân khấu cho hai đội chơi cũng như khán giả chiêm ngưỡng.


Cả đội khách và đội nhà không tìm ra được "Người bí ẩn" ở vòng thi "Ai là diễn viên biểu diễn bộ môn nhảy bẻ khớp?"


clip full

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)