Chuyện lạ 2011-04-03 18:23:27

[Sock] Kim Tae Hee bị sờ mó chỗ nhạy cảm


[size=1]Kim Tae Hee bị sờ mó chỗ nhạy cảm[/size] [size=5]
[/size] [size=2]Người đó lại chính là huấn luyện viên tập thể dục của cô nàng nữa chứ.[/size] Một bức ảnh của nữ diễn viên nổi tiếng Kim Tae Hee được đăng tải trên các trang web Hàn Quốc vào ngày 2/4 vừa qua đã khiến dư luận "điên cuồng" phản ứng. Trong bức ảnh, Kim Tae Hee đang nằm tập các động tác thể dục với tay và chân, cùng với huấn luyện viên của mình. Tuy nhiên không hiểu do vô tình hay cố ý, anh chàng huấn luyện viên này đã luôn để tay vào chỗ nhạy cảm nhất trên cơ thể của Kim Tae Hee. Cả 3 bức ảnh được post lên mạng thì cả 3 bức huấn luyện viên đó đều "ngang nhiên" chạm vào "cấm địa" của nữ minh tinh nổi tiếng này.



Ghét anh chàng huấn luyện viên này ghê, fan nhỉ^^
Trước những chứng cứ không thể chối cãi đó, người hâm mộ đã tỏ ra rất tức giận với huấn luyện này. Rất nhiều fan hâm mộ của Tae Hee (chủ yếu là nam giới) đã để lại những comment giận dữ: "Ai cho phép anh chạm vào cơ thể của cô ây chứ?", "Anh chính thức trở thành kẻ thù số một của chúng tôi bắt đầu từ hôm nay, liệu hồn đấy", "Điên vì ghen tị mất thôi" là một vài trong vô số những comment phản ứng của người hâm mộ dành cho anh chàng huấn luyện viên vô cùng may mắn này.



Thế này thì ai mả chả… ức.
Nếu như ai "chịu khó" xem đài MBC thì chắc chắn sẽ không lạ gì anh chàng huấn luyện viên này. Anh chàng vừa mới xuất hiện trên chương trình "Dạy thể dục cho người nổi tiếng" trên đài MBC vào ngày Cá tháng 4 vừa qua. Chương trình hôm đó là nói về Kim Tae Hee. Trong chương trình này, anh chàng huấn luyện viên đã hướng dẫn Tae Hee những động tác thể dục cơ bản nhưng hiệu quả để kéo dài cơ thể cũng như tạo sự săn chắc. Và ống kính máy quay đã lưu lại những cảnh mà vô tình, anh chàng huấn luyện viên đã chạm tay lên chỗ tế nhị trên người Kim Tae Hee.

Mặc dù việc một huấn luyện viên dạy tập thể dục có thể chạm vào cơ thể của học viên để chỉ dạy, nhưng có lẽ anh chàng huấn luyện viên này nên cẩn thận hơn chút nữa. Nếu cứ tiếp diễn tình trạng để tay lung tung như thế này, chắc chắn các fan của Kim Tae Hee sẽ khó để cho anh "sống yên ổn" lắm. ^^
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)