Chuyện lạ 2011-08-05 08:29:35

Sock 1 thằng khựa liều mạng hay mún dc nổi tiếng ???


[size=1][size=3]Fan Milan no đòn vì chọc tức CĐV Inter tại Bắc Kinh[/size][/size] [justify]Lỡ dại mặc áo của AC Milan, một CĐV người Trung Quốc đã bị nhóm các CĐV Inter "hỏi thăm" sức khỏe bằng nắm đấm.
[/justify]

[justify]Trong khi đang tụ tập xem Milan và Inter luyện tập trước trận Siêu Cúp Italia tại sân Tổ chim, Bắc Kinh, một CĐV khoác áo đỏ đen của AC Milan đã bị số đông CĐV Inter phát hiện.



Bất chấp sự can thiệp của cảnh sát, sau khi lột được chiếc áo đỏ đen, đám đông CĐV Inter tiếp tục cơn giận dữ của mình bằng cách đè anh chàng tội nghiệp kia xuống để… thể hiện lòng yêu mến màu xanh đen. Căng thẳng chỉ được giải quyết khi có lực lượng cảnh sát tới can thiệp.

Một hành vi không được đẹp của các Interista nhưng cũng tội cho tay CĐV Milan đen đủi kia bởi anh không chú ý tới chi tiết rất quan trọng, ở Trung Quốc, Inter rất được yêu mến và tôn sùng, bất kỳ CĐV nào vào xem họ tập mà dại dột mặt áo Milan sẽ chỉ còn nước "thân tàn ma dại" mà ra khỏi sân.
[/justify]






[justify]Vụ tấn công trên gợi lại sự cố xảy ra trong buổi tập của Liverpool tháng trước tại Malaysia. Liverpool mở cửa đón các CĐV tới xem buổi tập tại sân Bukit Jalil. Một CĐV mặc áo của Manchester United tới gần và bị yêu cầu cởi áo chứ không bị ăn đòn như CĐV Milan.[/justify]

Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)