Bóng đá 2013-05-08 03:42:21

<><><>Sir Alex chính thức chia tay Man United chủ nhật này<><><>



[size=6]Giới truyền thông Anh đưa tin Sir Alex sẽ "cáo lão về quê"ngay trong mùa giải 2012/13, khép lại 27 năm cầm quân, và vị HLV được ban lãnh đạo MU nhắm đến thay Alex Ferguson là David Moyes của Everton.[/size]
Một số tờ báo danh tiếng của Anh như DailymailMirror cùng bất ngờ đưa tin HLV Alex Ferguson sẽ không dẫn dắt MU mùa tới. Chủ nhân chiếc ghế nóng ở sân Old Trafford sẽ thuộc về HLV David Moyes. Đây không phải lần đầu rộ lên tin đồn này, bởi trong quá khứ ban lãnh đạo Quỷ đỏ từng nhiều lần xem vị thuyền trưởng của Everton là người thích hợp đảm nhận công việc của "Ông già gân".
Cụ thể, Sir Alex sẽ chính thức nói lời chia tay với Man United trong trận đấu với Swansea City trên sân Old Trafford vào chủ nhật tới, khi họ nhận cúp vô địch giải NH Anh lần thứ 13.
Man United hiện đang phải tuân thủ nghiêm ngặt các quy định của sàn giao dịch chứng khoán New York về những thông tin quan trọng. Theo đó, bất kỳ những thông tin nào gây hoang mang sẽ gây thiệt hại lớn về kinh tế cho họ tại đây. Tính đến hết ngày hôm qua 7/5, ban lãnh đạo Man United không tiết lộ bất cứ thông tin nào liên quan đến tương lai của Sir Alex.
Sức khỏe không cho phép Sir Alex tiếp tục dẫn dắt Man United.
Nguồn tin ông thầy người Scotland chia tay Man United xuất phát từ một cầu thủ giấu tên của đội bóng. Anh đã biết được thông tin khi tham gia đánh golf giữa đội các cầu thủ và HLV của Man United. MUTV - kênh truyền hình riêng của đội bóng cũng được yêu cầu làm một chương trình quan trọng vào ngày chủ nhật tới.
David Moyes được cho là ứng viên sáng giá nhất thay thế Sir Alex. Ông cũng là người Scotland, có tài năng, dẫn dắt Everton thành công trong một thời gian dài. Hợp đồng giữa Moyes với Everton hết hạn vào mùa hè và ông vẫn chưa quyết định sẽ gắn bó tiếp. Hiện tại, tỷ lệ cược việc Moyes thế chỗ Sir Alex tại Old Trafford đã đồng loạt giảm.
Sức khỏe sụt giảm được cho là nguyên nhân chính khiến [size=3]Alex Ferguson[/size] không tiếp tục quản lý Man United. Ông đã từng tính nghỉ hưu vào năm 2002, dùng máy trợ tim vào năm 2004. Cách đây 12 tháng, có nguồn tin cho rằng ông đã tính nghỉ hưu nhưng phải tạm hoãn do bị Man City cướp đi chức vô địch trong tích tắc. Mùa hè năm nay, Sir Alex sẽ phải thực hiện một ca phẫu thuật hông và không thể dẫn dắtMan United đầu mùa 2013/2014 nếu vẫn còn tại vị.
Nếu Sir Alex chia tay [size=3]Man United[/size], đó sẽ là tổn thất to lớn nhất trong lịch sử đội bóng, bởi chưa có HLV nào dẫn dắt một triều đại thành công kéo dài đến hơn 1/4 thế kỷ. Trong 27 năm dẫn dắt MU, HLV Ferguson đã tạo nên một kỷ nguyên thành công nhất trong lịch sử đội bóng với 13 chức vô địch Premier League. Đây là bản thành tích sẽ tạo nên áp lực rất lớn cho bất cứ nhà cầm quân nào thay Sir Alex dẫn dắt Quỷ đỏ.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)