Sao Việt 2010-05-12 06:46:29

Sieu mau viet 14t do. vs HH


Danh sách khách mời "khủng" sẽ tham dự Đêm hội chân dài 4 đã và đang được tiết lộ, và HH Trái đất Philippines là người chắc chắn sẽ tham dự đêm hội được mong đợi nhất trong năm dành cho giới "chân dài".

Giám đốc công ty Venus Vũ Khắc Tiệp cũng khẳng định rằng Hoa hậu trái đất Philipines 2009, Sandra Seifert sẽ tham dự Đêm hội chân dài 4 tại Sài Gòn vào tối 14/5 tới. Sandra Seifert đã giành được ngôi vị Á hậu 1 Hoa hậu trái đất thế giới 2009, nằm trong top 10 gương mặt đẹp, đoạt giải Hoa hậu gợi cảm nhất Châu Á, Giải nhì hoa hậu gợi cảm thế giới và top 10 Hoa hậu của các hoa hậu do trang web uy tín về các cuộc thi sắc đẹp Globalbeauties.com bình chọn.








HH Trái đất Philipines Sandra Seifert



"Đêm Hội Chân Dài 4" sẽ có chủ đề “Tỏa sáng phong cách” – SHINING IN STYLE, với sự tham gia của rất nhiều người mẫu hàng đầu hiện nay, và "đội quân" hùng hậu các Hoa Hậu trong nước và một số Hoa Hậu đến từ các nước trong khu vực.


Ngoài ra, Ông Vũ Khắc Tiệp tiết lộ về một số nhân tố sẽ tạo bước đột phá trong làng mẫu Việt, trong số đó đặc biệt có Huỳnh Tiên, 14 tuổi, cao 1m80, hiện đang là học sinh cấp II. "Huỳnh Tiên có một khuôn mặt rất xinh và chiều cao lý tưởng, chúng tôi đào tạo em trong vòng 1 tháng trước đêm hội. Ngoài Huỳnh Tiên, sẽ có năm người mẫu trẻ khác trong độ tuổi từ 16 -18, có chiều cao nổi trội (1m76 đến 1m80) sẽ làm cho Đêm hội thêm nhiều màu sắc mới bên cạnh các "vơ đét" hiện tại" - Ông Vũ Khắc Tiệp cho biết


Một số hình ảnh của Huỳnh Tiên:






















Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)