Phim ảnh 2012-07-13 08:38:00

Scarlett Johannson tự nhận mình quá sexy để làm diễn viên


Scarlett Johansson - con cưng của Hollywood, cô đào sexy nhất theo nhiều chuyên gia đánh giá mới đây đã tỏ ra kém vui vì độ sexy của mình ảnh hưởng nhiều đến nghiệp làm diễn viên.




Cả phụ nữ lẫn nam giới đều khó cưỡng nổi việc mê mẩn ngắm nhìn Scarlett Johansson.




Cô cho rằng vẻ bên ngoài quá nóng bỏng của mình đã ảnh hưởng tới nghiệp làm diễn viên, khiến cô không được giao nhiều vai mình thích. "Việc này xảy ra với tôi đã nhiều lần rồi. Thật chẳng may mắn gì với nghề nghiệp này. Tôi thấy rất thú vị khi được xem diễn viên biến hoá qua nhiều vai diễn khác nhau. Và rõ ràng là tôi cũng có thể làm được như thế và cũng có đầy lúc tôi có sexy quá đâu cơ chứ".

Trên thực tế, những người yêu thích điện ảnh đều thấy khả năng diễn xuất của Scarlett đa phần bó hẹp ở những hình ảnh phụ nữ sexy lãng đãng như chính cô ở ngoài đời: Christina trong Vicky, Christina, Barcelona đến vai Anna cô giáo dạy yoga trong He's just not that into you, … Chính vẻ ngoài gợi tình ấy đã giúp Scarlett đứng ở vị trí cao trong làng giải trí Hollywood, đặc biệt gần đây nhất là khoản thù lao cao ngất ngưởng với vai đặc vụ Romanoff trong The Avengers và các hợp đồng quảng cáo cao cấp cho các hãng thời trang như Dolce & Gabbana, Mango, …

Dù phàn nàn vậy, người ta vẫn thấy Scarlett Johansson đặc biệt chăm sóc cho cơ thể mình để giữ được phom dáng chuẩn tuyệt đối. "Tôi sống khá lành mạnh. Không quá nghiêm khắc với bản thân nhưng nhìn chung tôi chăm chỉ luyện tập và ăn uống đúng cách".

Scarlett cũng tiết lộ cô ăn rất nhiều rau cải kale và tránh xa thịt và chất bột. Bằng cách đó, Scarlett dù kêu ca thì cô vẫn cứ sexy, vẫn cứ tỏ ra ngây ngô quyến rũ chết người để cho các đạo diễn giao cho mình những vai diễn triệu đô như thế.

Milla

Nguồn : Phunutoday
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)