Phim ảnh 2012-10-11 08:49:44

5 tài tử Hollywood hy sinh gương mặt đẹp trai cho vai diễn phim ảnh



[size=6]Họ đẹp trai, được rất nhiều fans nữ yêu thích. Tuy nhiên vì muốn vai diễn đạt hiệu quả tốt nhất, các ngôi sao không ngại hy sinh bộ mặt "ăn tiền" của mình.[/size]

Joseph Gordon-Levitt
Joseph Gordon-Levitt ngoài đời…
Trong phim Hesher
Tự cạo đầu mình trong phim 50/50.
Chàng diễn viên người Mỹ gốc Do Thái sinh năm 1981 này đã từ bỏ ngoại hình điển trai, thay vào đó là mái tóc dài rũ rượi kiểu rocker và các hình xăm chằng chịt trên cơ thể trong bộ phim Hesher. Không những thế, trong phim50/50, [size=3]Joseph Gordon-Levitt[/size] tự tay cạo đầu trước ống kính để thể hiện hình ảnh một bệnh nhân bị bệnh ung thư.

James Franco

James Franco ngoài đời đẹp trai, có nụ cười rất quyến rũ.
Vai diễn trong phim Spring Breakers.
Đẹp trai, đa tài, nổi lên từ bộ phim 127 giờ, được đề cử giải Oscar Nam diễn viên chính xuất sắc năm 2010, [size=3]James Franco[/size] là một trong số ít nam diễn viên sẵn sàng "hy sinh sắc tướng" trên màn ảnh. Trong bộ phim Spring Breakers, anh đóng vai một tên trùm ma túy ăn mặc như dân hip hop, tóc thắt bím, miệng bịt đầy răng vàng thấy ớn.

Jonathan Rhys Meyers

Jonathan Rhys Meyers ngoài đời…
Và tạo hình trong bộ phim Velvet Goldmine.
Từng đoạt Quả cầu vàng và nổi tiếng qua các phim Elvis, Vanity fair, Match point, Mission impossible 3… [size=3]Jonathan Rhys Meyers[/size] đã xuất hiện rất quái dị, trang điểm như con gái trong bộ phim đề tài đồng tính Velvet Goldmine.

[size=3]Daniel Radcliffe[/size]

Daniel Radcliffe - cậu bé Harry Potter năm nào bây giờ đã là một người đàn ông bảnh trai.
Với cặp sừng trên đầu trong bộ phim kinh dị Horns.
Trong bộ phim kinh dị siêu nhiên Horns đang quay, cậu bé Harry Potter đã gắn lên đầu cặp sừng xấu xí, khiến nhiều người nổi da gà. Anh đóng vai Ig Perrish - một người đàn ông bị nghi đã cưỡng bức và giết chết bạn gái mình. Tỉnh dậy sau một đêm say rượu, Ig Perrish phát hiện trên đầu mình mọc sừng và cặp sừng này có khả năng buộc kẻ giết người thực sự phải nhận tội. Thế là Ig Perrish bắt đầu lập ra một kế hoạch để trả thù.

Christian Bale

Christian Baleđẹp trai ngời ngời.
Nhưng sẵn sàng hy sinh vì vai diễn trong bộ phim The Machinist.
Năm 2004, để đóng vai một người mắc bệnh mất ngủ, [size=3]Christian Bale[/size] đã giảm cân và ép xác, trở thành một bộ xương khô trên màn ảnh trong bộ phimThe Machinist. Chàng Người dơi đẹp trai này đã khiến khán giả bái phục vì sự hy sinh của anh.


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)