Sao Việt 2012-03-01 04:08:56

Sao Viêt Showbig ^^


[indent]
Những thế tạo dáng xưa nay hiếm
Những bức ảnh nhằm ghi dấu lại những khoảnh khắc đáng nhớ để sau đó người ta nhìn vào đó để cảm nhận được nhiều điều về mình và mọi người. Không ít cách để tạo sự khác biệt, đáng nhớ theo những xì tai pose ảnh cực độc, cực chất nhưng với một số ngôi sao, họ cố tạo nên cái riêng của mình nhưng hiệu quả lại đi ngược lại.



Với cách khoe cặp giò như thế này, Đoan Trang và Đàm Vĩnh Hưng đã phối hợp rất ý để gây sốc với công chúng


Nữ ca sỹ của Sôcôla cũng luôn thích tạo ra những kiều pose ảnh "khó đỡ"


Hà Anh đang lấn dần sang lĩnh vực ca hát nhưng trước đó, cô là một người mẫu nổi tiếng với những kiểu ảnh thiếu nữ giả nai


Siu Black và những tư thế chụp hình khó đỡ. Thậm chí người ta còn nhận ra đôi chân "cơ bắp" đến thô kệch của nữ ca sĩ Tây Nguyên qua những bức ảnh này.


Với "thảm họa da nâu" Phi Thanh Vân, cô đã có một biệt danh mới "Vân Dzẹo


Hồ Ngọc Hà lại có những cách tạo dáng riêng, khó đụng hàng


Hoa hậu quý bà Kim Hồng bên cạnh người chồng nhưng cách cô và tạo dáng khi chụp ảnh khiến người ta thấy dường như họ diễn quá đà

Những nụ hôn khiến người nhìn thấy sợ
Những nụ hôn thân mật giữa những người bạn đồng nghiệp là một biểu hiện của phép lịch sự trong v hóa phương Tây. Khi sao Việt muốn học theo lối Tây đó, có những người lại khiến nụ hôn xã giao trở thành trò lố để gây sự chú ý với công chúng. Lại có những ngôi sao khi hôn khiến người khác nhìn vào mà thấy sợ.

Gương mặt của Trường Vũ trông thật thảm thương khi bị Phi Nhung "cưỡng hôn" trên sân khấu




Những nụ hôn theo kiểu… "chim mớm mồi" chim con trong showbiz Việt


Nụ hôn của Siu Black khiến Trấn Thành trở thành người có đôi mắt quái dị


Bức ảnh chụp nụ hôn trong ngày cưới của “Đại ca Long Ruồi” Thái Hòa khiến người nhiều người e ngại.

Ảnh nóng, "lộ hàng" hay một chiêu PR tên tuổi?
Chụp ảnh nude nghệ thuật không hề xấu nhưng cách sao Việt tạo dáng trong những bộ ảnh này lại luôn khiến khán giả Việt Nam thấy chướng mắt. Không phải bởi sự cố chấp, quy tắc “hễ nude là ném đá” mà những bộ ảnh nude gần đây luôn bị coi là chưa đạt tới tầm giá trị. Vì sao Việt đang chịu ảnh hưởng quá nhiều của lối v hóa phương Tây nên họ đã không tìm được cho mình cái hồn riêng của người Việt khi thực hiện những bộ ảnh nude mang tính nghệ thuật.

Những bộ ảnh "nóng" khó quên về sao Việt

Giờ đây, công chúng cũng đã quá nhàm tai với những lần sao Việt bị tố "lộ hàng". Sự cẩu thả trong việc mặc, khi trình diễn… luôn được nhắc nhở nhưng cũng luôn bị coi là "đàn gảy tai trâu".


Những lần khán giả chỉ trích chuyện "lộ hàng" của sao chỉ như "đàn gảy tai trâu"

Trong chùm ảnh khó quên của sao Việt, sao có thể bỏ qua những bức ảnh quá khứ rùm beng đã từng tạo nên những đợt t chiến trên các trang báo mạng, các diễn đàn.

Những bức ảnh quá khứ khó quên của sao Việt

Thời gian gần đây, showbiz Việt dường như lại rộ lên mốt giả gái của các sao nam. Dẫu biết chỉ là một cách hóa trang để gây tiếng cười cho công chúng nhưng những hình ảnh đó đôi khi khiến người xem thấy sởn da gà vì nó quá "bóng".


Sao nam Việt giả gái

Và cũng chính từ những bức ảnh này, nhiều người đã nghĩ tới một chiêu PR tên tuổi của sao Việt bằng chính những scandal!?[/indent]


Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)