Sao Việt 2011-01-01 16:06:16

Sao Việt nào ‘hóa thân’ Marilyn Monroe đẹp nhất?


[size=2]Nhân vật quyến rũ nhất hành tinh trong thế kỷ 20 Marylin Monroe là biểu tượng của sắc đẹp và gợi cảm, chính vì vậy không ít người muốn hoá thân vào hình ảnh cô đào này.[/size] Nữ diễn viên Marilyn Monroe, biểu tượng của gợi cảm nữ giới, người đàn bà gây ám ảnh nhiều nhất thế kỷ 20 này luôn có ma lực hấp dẫn bởi tài diễn xuất, vẻ đẹp trời phú cùng những cuộc phiêu lưu tình ái bí ẩn. Marilyn đã trở thành chuẩn mực cho sắc đẹp, một vẻ đẹp Mỹ làm chao đảo cả thế giới, đã có thời cả làng giải trí phải cười như Marilyn, tóc vàng như Marilyn, nốt ruồi như Marilyn và cả đến việc tốc hoặc bị tốc váy cũng phải kiểu Marilyn. Marilyn có sự ảnh hưởng lớn lao đến ngành công nghiệp mỹ phẩm cũng như có sức ảnh hưởng sâu rộng đối với những ngôi sao hạng A Hollywood.

Pha tốc váy để đời của Marilyn khiến cả thế giới phải dừng lại
để ngắm nhìn Dưới đây là những ngôi sao Thế giới chụp ảnh với phong cách Marilyn Monroe:

Lindsay Lohan


Christina Aguilera


Madonna


Angelina Jolie


Paris Hilton


Naomi Watt


Gwen Stefani


Còn sao Việt, họ “nhái” Marilyn Monroe theo cách nào?

Trúc Diễm










Trúc Diễm vào vai Marilyn có vẻ mong manh và nhẹ nhàng, cô biểu diễn trên sân khấu với sự trợ giúp của giá đỡ míc để vận dụng hết ngôn ngữ cơ thể để cố gắng toát được vẻ sexy trời sinh như Marilyn.
Diệu Hương



















Đối với diễn viên Diệu Hương thì lại khác, mái tóc có đỏ hơn của Marilyn và khoe khéo vòng một nhưng xem ra mục đích ban đầu không được thuận lợi cho lắm bởi trông cứ như vòng 1 của cô quá bé so với chiếc đầm cô dâu kia.
Thu Minh








































Marilyn của Thu Minh lại nhí nhảnh, hoạt bát và cô cùng hiện đại. Hoạt cảnh trong một trương chình ca nhạc của Thu Minh đã rất hấp dẫn khán giả bởi màn vũ đạo nhanh và đẹp mắt, ngòi ra Marilyn của Thu Minh còn dính dáng đến những đồng tiền “Dollar rởm”.
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)