Sao Việt 2012-04-03 04:46:04

Sao Việt mất tiền vì phạm luật


[size=2][size=4] Để giữ hình ảnh trong mắt người hâm mộ, dù sai luật ở trên sân khấu lẫn trong cuộc sống, Sao Việt vẫn nghiêm chỉnh nộp phạt đúng quy định của pháp luật và hứa hẹn sửa sai.[/size][/size]
[justify]Cường đô-la và Hồ Ngọc Hà nêu gương lên phường nộp phạt

Đầu năm 2012, hình ảnh cặp đôi vàng của showbiz Việt Cường đô-la và Hồ Ngọc Hà không đội mũ bảo hiểm khi ra đường bằng xe máy đã gây sốt trên cộng đồng mạng. Trong phút ngẫu hứng vui chơi, ra đường hóng gió mát bằng xe gắn máy, vợ chồng Hà Hồ - Cường đô la đều “quên” không đội mũ bảo hiểm trong khu vực gần nhà riêng của Hà Hồ ở khu đô thị Phú Mỹ Hưng - Quận 7 – TP.HCM.



Hình ảnh Hà Hồ và Cường đô-la tham gia giao thông
không đội mũ bảo hiểm



Những hình ảnh này được báo chí đưa tin và vợ chồng Hà Hồ đã vấp phải nhiều luồng dư luận trái chiều. Nhiều người lên án vợ chồng Hồ Ngọc Hà vì hành động bất cẩn, không tuân thủ đúng luật lệ khi tham gia giao thông. Tuy nhiên, những fan của Hồ Ngọc Hà lại có cái nhìn khách quan hơn, họ viện dẫn lý do rằng Hà Hồ và Cường đô-la cũng là người bình thường, và cũng có lúc hứng khởi "quên" luật một chút, nhưng vì họ là người nổi tiếng nên bị "soi" hơn thôi.





Vừa giữ hình ảnh cho vợ, hành động nhận lỗi sửa sai của Cường đô-la
còn có mục đích làm gương cho con trai


Về phía người vi phạm, Cường đô-la đã nhanh chóng tự nguyện đến cơ quan công an phường sở tại để nộp phạt. Theo thông tin trên trang cá nhân, Cường đô-la muốn làm việc này và tự hứa với bản thân không bao giờ tái phạm để làm gương sau này cho con trai.

Thông tin từ cán bộ đội CSGT quận 7 (TP.HCM - khu vực Phú Mỹ Hưng, nơi hai vợ chồng Hà Hồ dạo xe máy hóng mát không đội mũ bảo hiểm) cho biết, Cường đô-la đã nộp phạt số tiền 750.000 đồng cộng với bằng lái xe bị tịch thu.

Người mẫu Thái Hà "mất oan" 5 triệu vì nội y

Trong buổi tiệc mang chủ đề "Umbrella Party" dành cho giới trẻ TP HCM, diễn ra tối 18/2, Thái Hà là một trong năm người mẫu góp mặt trình diễn trong các bộ trang phục dạ hội được thiết kế phá cách từ nội y.



Vì quá "sung" nên Thái Hà quên mất vòng 1 của mình đang lộ dần


Mặc dù diễn cùng các người đẹp như Ngọc Quyên, Thanh Hoài, Minh Triệu, Quanh Đi trong các trang phục "thoáng" giống nhau, nhưng Thái Hà là người duy nhất gặp "tai nạn sân khấu". Cô bắt đầu bước ra sân khấu trình diễn với trang phục chỉn chu, nhưng khi bước gần hơn đến khán giả và biểu diễn các động tác nhảy mạnh mẽ trong tiếng nhạc sôi động, chiếc áo nịt ngực có phần rộng hơn khổ người của cô đã bị lệch dần lên phía trên, để lộ gần hết vòng 1 của cô. Để xảy ra sự cố nhưng do vô tình không biết nên Thái Hà cứ tiếp tục nhảy mải mê nên rất nhiều hình ảnh không đẹp đã lọt vào ống kính phóng viên, còn khán giả phía dưới tha hồ "nóng mắt".

Sau khi những hình ảnh Thái Hà "nhảy sung để lộ ngực" trong buổi tiệc Umbrella Party đăng tải tràn ngập trên các báo mạng, Sở Văn hóa Thể thao và Du lịch TP HCM đã yêu cầu người đẹp này đến làm việc. Với sự cố "lộ hàng" ngoài ý muốn, Thái Hà bị phạt hành chính 5 triệu đồng.

Sau khi nộp phạt 5 triệu đồng và bị đe dọa cấm diễn nếu nhiều lần mặc hở, Siêu mẫu phong cách 2009 tỏ ra thận trọng hơn trong phục trang.

Dương Triệu Vũ đã… chuẩn bị sẵn tinh thần trước khi vi phạm

Sáng ngày 30/03 vừa qua, hình ảnh nam ca sĩ Dương Triệu Vũ không đội mũ bảo hiểm, ngồi sau một chiếc SH màu đen do người bạn điều khiển tham gia giao thông tại Hà Nội đã bị phóng viên ghi lại.


Dù đã ý thức được hành vi của mình nhưng Dương Triệu Vũ
vẫn "liều lĩnh" vi phạm luật lệ giao thông


Theo quy định tại Điều 9 Nghị định số 34/2010/NĐ-CP ngày 02/4/2010 của Chính phủ thì phạt tiền từ 100.000 đồng đến 200.000 đồng đối với người điều khiển, người ngồi trên xe không đội mũ bảo hiểm hoặc đội mũ bảo hiểm không cài quai đúng quy cách khi tham gia giao thông trên đường bộ.

Ngay sau khi những hình ảnh trên được báo chí đăng tải, Dương Triệu Vũ đã "đăng đàn" xin lỗi và hứa hẹn sẽ nhanh chóng có mặt tại Hà Nội để làm thủ tục nộp phạt vì đã vi phạm khi tham gia giao thông.


Cậu em ruột danh hài Hoài Linh hứa hẹn sẽ quay trở lại Hà Nội để nộp phạt


Nam ca sĩ "Nhớ rất nhớ" chia sẻ thêm: "Đó là lần thứ 2 tôi đi xe máy ở tại Hà Nội. Người chở tôi lại không có nón bảo hiểm, và phải đi lấy xe ôtô ở một bãi đậu xe… thế nên tôi đã liều lĩnh đi một đoạn ngắn không có nón bảo hiểm. Nhưng tôi ý thức được, đó là phạm pháp, và cũng đã chuẩn bị tinh thần nếu như bị rủi ro".

Vượng "Râu" bị “tóm” vì vi phạm giao thông và tàng trữ dùi cui điện

Đầu tháng 01 năm nay, tổ công tác đặc biệt Công an Hà Nội làm nhiệm vụ tại ngã tư Lê Đại Hành – Đại Cồ Việt phát hiện một chiếc xe ôtô 4 chỗ đã đi vào đường cấm nên yêu cầu kiểm tra. Lái xe là Nguyễn Công Vượng (danh hài Vượng “Râu”) vẫy vẫy tay, cười tỏ ý muốn được… cho qua. Tuy nhiên, tổ công tác đặc biệt yêu cầu lái xe xuất trình giấy tờ.

Tại thời điểm kiểm tra, danh hài đã mắc các lỗi vi phạm: đi vào đường cấm, không xuất trình được bằng lái, đăng ký xe. Nghiêm trọng hơn, cảnh sát còn phát hiện Vượng “Râu” tàng trữ công cụ hỗ trợ trái phép là một chiếc dùi cui điện do nước ngoài sản xuất.



Vượng "râu" ngượng ngùng che mặt khi người dân xung quanh
phát hiện mình bị cảnh sát tạm giữ



Danh hài tỏ ý biết lỗi, xin được bỏ qua và rút kinh nghiệm. Cảnh sát giao thông cùng một cảnh sát đặc nhiệm đã đưa Vượng “Râu” về trụ sở cảnh sát. Theo quy định, ngoài việc bị xử lý hành chính, danh hài còn có thể bị tạm giữ 24 giờ.

Nói về việc này, Vượng "râu" chia sẻ, anh nhầm đường chứ không cố tình đi vào đường một chiều và khi được cảnh sát báo hiệu anh đã xuống xe ngay, chủ động xin được nộp phạt và không có phát ngôn phản cảm nào. Nghệ sĩ gốc Nam Định cũng phân trần rằng, chiếc dùi cui điện được tìm thấy trên ôtô không phải của anh. Vũ khí này đã bị hỏng và chỉ là một đạo cụ làm phim.“Nhiều anh cảnh sát nhận ra tôi nên thái độ rất vui vẻ, nhưng tôi không lợi dụng điều đó để xin tha. Tôi cho rằng mọi người đều bình đẳng trước pháp luật, dù là ai đi nữa. Các anh cảnh sát đang thực hiện nhiệm vụ, tôi là nghệ sĩ. Tôi đáng ra phải tuyên tuyền về an toàn giao thông, trật tự thì lại vi phạm nên đáng bị phạt” - nam diễn viên giãi bày.
[/justify]
Không thể thực hiện tác vụ do chủ đề hiện đang ở trạng thái lưu trữ

Chủ đề cùng mục


Lời Ca Khúc Điểm nhanh Hợp âm az Chords up Tin xe nói về xe

Bản quyền bởi VietYO.com v3.0 - Viet Nam Youth Online
Diễn đàn mở của cộng đồng người Việt trẻ online - Liên hệ (info @ vietyo.com)